Sự kiện

Thứ ba 25-04-2023
Xử lý nạn rải đinh trên quốc lộ 1, đảm bảo an toàn cho người đi đường dịp lễ
Thời sự

Lực lượng chức năng đã hút đinh trên quốc lộ 1 (đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM) và rà soát, xử lý nạn rải đinh để đảm bảo an toàn cho người đi đường trước kỳ nghỉ lễ.

Thứ bảy 28-01-2023
Cửa ngõ phía tây TP.HCM thông thoáng nhưng coi chừng nạn rải đinh
Pháp luật

Chiều tối 28-1 (mùng 7 Tết), giao thông tại cửa ngõ phía tây TP.HCM khá thông thoáng, tuy nhiên người đi đường cần cẩn trọng với nạn rải đinh trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Bình Chánh.

Thứ tư 24-08-2022
'Đinh tặc' đã xuất hiện trên đường phố Đà Nẵng?
Bạn đọc làm báo

TTO - Cơ quan chức năng Đà Nẵng đang vào cuộc tìm hiểu vụ việc những chiếc đinh gai rơi bất thường trên đường phố. Theo nhận định ban đầu, không loại trừ khả năng "đinh tặc" rải ra đường vì có những dấu hiệu bất thường.

Thứ bảy 14-05-2022
Sau ‘cống tặc’, khu vực cầu Thủ Thiêm 2 lại xuất hiện ‘đinh tặc’
Thời sự

TTO - Nhiều người dân đi đạp xe, tập thể dục buổi sáng tại các đường quanh khu vực cầu Thủ Thiêm 2 phản ảnh nhặt được rất nhiều đinh vít trên đường, nhiều người chạy xe bị thủng bánh phải dắt bộ.

Thứ hai 21-02-2022
Cách trị đinh tặc tận gốc
Biếm Họa

Đầu năm 2022, nạn đinh tặc lại tái phát, gây nguy hiểm cho người đi đường. Xe hút đinh tuy giảm thiểu nguy cơ tai nạn nhưng vẫn chưa phải là giải pháp tối ưu...

Chủ nhật 30-01-2022
Ông xe ôm 16 năm gom hút đinh, giúp người đi đường tránh "đinh tặc"
Thời sự

TTO - Đó là ông Đinh Minh Cảnh (51 tuổi, làm nghề chạy xe ôm, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã có hơn chục cái Tết tự nguyện hút đinh và các vật nhọn trên quốc lộ 1 (qua huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Thứ tư 26-01-2022
2 tuần, 3 lần thay ruột xe: Lẽ nào không sao trị được 'đinh tặc'?!
Bạn đọc làm báo

TTO - Sau nhiều lần trở thành nạn nhân của "đinh tặc", tôi vẫn cứ ám ảnh mỗi khi đi xe máy trên đường quốc lộ 1 đoạn gần đường Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP.HCM. Ba lần liên tục trong 2 tuần xe bị cán đinh, tôi phải 3 lần thay ruột xe.

Thứ hai 24-01-2022
Công an đi vận động các tiệm sửa xe không... rải đinh
Thời sự

TTO - Bên cạnh vận động các tiệm sửa xe gần khu vực cầu vượt tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân, TP.HCM) không rải đinh, lực lượng chức năng đã treo băngrôn 'Kiên quyết xử lý nghiêm các đối tượng rải đinh, vật nhọn' kèm số điện thoại đường dây nóng.

Thứ sáu 21-01-2022
Dẹp nạn rải đinh, chẳng lẽ bó tay?
Bạn đọc làm báo

TTO - Gần Tết, đọc báo và mạng xã hội lại gặp nỗi bức xúc vì nạn rải đinh lại tái diễn.

Thứ ba 07-12-2021
'Đinh tặc' xuất hiện trở lại trên quốc lộ 1 ở huyện Bình Chánh, TP.HCM
Pháp luật

TTO - Ngày 7-12, nhiều miếng đinh hình thoi sắc nhọn có kích thước lớn hơn trước cùng vật nhọn từ dây thắng xe máy (đã cắt ngắn) được người dân thu gom trên quốc lộ 1 (đoạn qua huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Thứ hai 22-02-2021
'Các đối tượng rải đinh ngày càng tinh vi, khó phát hiện'
Thời sự

TTO - Lãnh đạo UBND phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM cho biết như vậy về việc tái diễn nạn rải đinh hình thoi trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn phường những ngày sau Tết Nguyên đán 2021.

Chủ nhật 21-02-2021
Tái diễn nạn rải đinh hình thoi trên quốc lộ 1 qua TP.HCM
Thời sự

TTO - Sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán, khi hàng ngàn xe cộ từ các tỉnh lân cận đổ dồn về lại TP.HCM cũng chính là lúc tái xuất hiện các điểm nóng rải đinh, đặc biệt trên quốc lộ 1 qua TP.HCM.

Thứ năm 07-05-2020
Khen thưởng đột xuất 3 đơn vị có thành tích tốt trong việc chống ‘đinh tặc’
Thời sự

TTO - Ban An toàn giao thông TP.HCM đã khen thưởng đột xuất các đơn vị có thành tích trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, xử lý nạn rải đinh, vật nhọn ở tuyến quốc lộ trên địa bàn thành phố.

Thứ ba 14-04-2020
Khởi tố chủ tiệm sửa xe thủ đoạn, rải đinh ‘ách rô’ trên quốc lộ 51
Pháp luật

TTO - Liên quan vụ 'Bắt tại chỗ kẻ rải đinh 'ách rô', lòi ra 1 'ổ' nguyên liệu làm đinh', Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã khởi tố chủ tiệm sửa xe để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Thứ bảy 04-04-2020
Bắt tại chỗ kẻ rải đinh 'ách rô', lòi ra 1 'ổ' nguyên liệu làm đinh
Thời sự

TTO - Sau thời gian dài theo dõi, lực lượng công an đã bắt quả tang Phạm Bá Quang (35 tuổi, quê Thanh Hóa) đang rải đinh 'ách rô' trên quốc lộ 51.

Thứ tư 04-03-2020
Vì sao mãi vẫn chưa thể xử lý triệt để nạn 'đinh tặc'?
Pháp luật

TTO - 'Đinh tặc' hoành hành khiến nhiều người đi đường luôn trong tâm trạng phập phồng, bất an dẫn đến phẫn nộ. Dù đã có chế tài đối với hành vi rải đinh nhưng vì sao đến nay vẫn không thể xử lý dứt điểm tình trạng này?

Thứ tư 04-03-2020
‘Đinh tặc’ từ đâu ra, có phải từ các tiệm sửa xe?
Bạn đọc làm báo

TTO - Nạn "đinh tặc" rải đinh trên đường khiến người đi xe luôn trong tâm trạng bất an. Thậm chí nhiều lúc tôi đi qua đoạn đường dài mà không thấy có tiệm sửa xe nào lại đâm lo "lỡ cán đinh thì dắt bộ chắc chết".

Thứ tư 02-10-2019
Chẳng lẽ bó tay với nạn 'đinh tặc'
Bạn đọc làm báo

TTO - Bức xúc, phẫn nộ là những trạng thái tình cảm của người đi đường ở các quận vùng ven TP.HCM khi họ cán phải đinh. Nạn "đinh tặc" đang trở thành nỗi ám ảnh thật sự của họ.

Thứ sáu 27-09-2019
Thời sự

TTO - Trước những lo ngại của người dân về nạn 'đinh tặc' trên quốc lộ 1 (quận 12, TP.HCM), UBND quận 12 đã triển khai đồng loạt các giải pháp nhằm ngăn chặn, xử lý hiện tượng rải vật nhọn trên đường.

Thứ sáu 06-09-2019
Một chủ tiệm sửa xe thừa nhận rải đinh trên quốc lộ 51
Pháp luật

TTO - Ông Hồ Như Hưng, chủ tiệm sửa xe tại phường Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai), thừa nhận đã nhiều lần rải đinh hình thoi trên quốc lộ 51.