17/11/2016 15:33 GMT+7

Nhiều trường đón 20-11 sớm

LÊ ĐINH
LÊ ĐINH

TTO - Hàng loạt các trường từ hệ mầm non đến trung học tại TP.HCM sẽ tổ chức kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam sớm vì ngày 20-11 rơi vào chủ nhật.

Bộ sưu tập những mô hình do các học sinh làm tặng thầy cô tại Trường phổ thông Năng Khiếu - Ảnh: Lê Đinh

Cụ thể, ngày mai 18-11, các trường THCS Lê Quý Đôn, THCS Đức Trí, THPT Năng khiếu, Trung học Thực hành Sài Gòn sẽ đồng loạt tổ chức kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam; ngày 19-11 sẽ là các trường như THPT chuyên Lê Hồng Phong, THPT Trần Khai Nguyên, THPT Nguyễn Thị Diệu…

Bên cạnh đó, Trường phổ thông Năng khiếu ĐHQG TP.HCM ngay từ cuối tháng 10, đầu tháng 11 đã liên tục tổ chức các chuỗi hoạt động thầy và trò cùng tham gia như hội thao kéo co, nhiếp ảnh, cuộc thi "Thầy trò cùng vui" cũng như các tiết mục văn nghệ đã được dàn dựng, luyện tập rất công phu để chuẩn bị cho chương trình "Tiếng hát dưới mái trường". Niềm vui tại Trường Năng khiếu sẽ được nhân đôi bởi cũng trong dịp này, trường sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập trường.

“Các trường tổ chức sớm vậy cũng tiện ngày làm việc, vừa tiện cho học sinh và đặc biệt là cựu học sinh như chúng em. Ngày 20-11 rơi vào ngày nghỉ nên những người đi làm hoặc đã ra trường sẽ có nhiều hơn các cơ hội để tập hợp lớp đông đủ, đến thăm và cùng các thầy cô có thời gian ôn lại những kỷ niệm đẹp mà không sợ bận việc hay lỡ mất một ngày ý nghĩa như 20-11”, Hà Bảo Thu (một cựu học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong) chia sẻ. 

Bộ sưu tập những mô hình do các học sinh làm tặng thầy cô tại Trường phổ thông Năng Khiếu - Ảnh: Lê Đinh

 

LÊ ĐINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên