02/04/2014 11:41 GMT+7

Nhiều giọng ca "đỉnh" tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài

Q.N.
Q.N.

TTO - Tuyệt đỉnh tranh tài (The Ultimate Entertainer) là nơi hội tụ đủ các yếu tố âm nhạc, khiêu vũ, giải trí và các ca sĩ nổi tiếng trong một cuộc tranh tài trực tiếp đầy ngoạn mục được phát trên các kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải trí TV.

IRKdnWSb.jpgPhóng to
Đức Tuấn
Các ca sĩ nổi tiếng với những sở trường âm nhạc khác nhau sẽ hội tụ tại đây để cùng tranh tài trong 10 đêm thi qua các thử thách âm nhạc ở nhiều thể loại như rock, R&B, pop, opera, trữ tình quê hương…

Mỗi tuần, họ sẽ phải vượt qua thử thách khi phải thể hiện những thể loại âm nhạc hoàn toàn mới mẻ mà họ chưa từng trải nghiệm.

Trong mùa tranh tài đầu tiên tại Việt Nam, chương trình có sự tham dự của 10 giọng ca nổi bật: Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Hải, Phương Vy, Trà My, Trang Nhung, Kimmese, Phạm Thu Hà và Minh Thư. Mỗi ca sĩ với thế mạnh riêng của mình sẽ phải trải qua 11 tuần thi đầy kịch tính, hấp dẫn - nơi ca sĩ phát huy sở trường và chinh phục sở đoản.

Đức Tuấn được mọi người biết đến với những ca khúc trữ tình sâu lắng, thêm vào đó anh cũng không ít lần thử sức ở thể loại nhạc kịch và đạt được không ít thành công.

Phạm Anh Khoa từng nổi tiếng với biệt danh "quý ông hát rock", nay tiếp tục chinh phục người nghe với những ca khúc rock pha trộn những chất liệu dân ca VN.

Ưng Hoàng Phúc một thời đình đám với dòng nhạc trẻ hiện đại, có ca từ và giai điệu dễ đi vào lòng người nghe.

“Hoàng tử Vpop” Hoàng Hải chiếm nhiều tình cảm của giới trẻ bằng những bài tình lãng mạn, da diết.

“Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007” Phương Vy luôn có sự biến hóa không ngừng trên sân khấu từ những ca khúc nhạc Việt đến các ca khúc nhạc quốc tế.

Dance là dòng nhạc mà Trà My Idol dùng để khẳng định hình ảnh hấp dẫn và nóng bỏng của riêng mình.

Trang Nhung với giọng hát cao vút, điêu luyện thường được lựa chọn thể hiện những tác phẩm mang âm hưởng dân gian đương đại và truyền thống.

Kimmese là một nữ rapper nổi tiếng hiện nay của VN. Cô được các bạn trẻ yêu thích bởi cá tính mạnh mẽ cùng những bản ráp rất "chất" của mình.

Nữ ca sĩ opera Phạm Thu Hà đã đưa dòng nhạc hàn lâm này đến gần với công chúng hơn thông qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản và chăm chút qua phần giúp sức của nhiều nhà sản xuất danh tiếng: Võ Thiện Thanh, Đức Trí...

Minh Thư được khán giả đón nhận nồng nhiệt từ những sáng tác nhạc phim gần đây. Trước đó, cô cũng được nhớ đến như một nữ ca sĩ chuyên trị pop-rock.

Tất cả đều là những giọng ca tên tuổi với bề dày nhiều năm ca hát. Những giọng ca đình đám này sẽ vượt qua các thử thách của chương trình ra sao, vượt qua danh tiếng của mình thế nào và ai sẽ là "tuyệt đỉnh" thu hút người xem trong từng tập thi sắp tới.

Chương trình được Công ty Đông Tây mua bản quyền của Na Uy, phát sóng trực tiếp vào lúc 21g tối thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19-4.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên