08/04/2013 20:29 GMT+7

Nghi can thứ 4 trong vụ ba người tìm trầm bị giết hụt

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Ngày 8-4, thông tin từ ban chuyên án điều tra vụ giết 5 người tìm trầm tại Hướng Lập (Hướng Hóa), đã xuất hiện thêm nghi can thứ 4 liên quan đến vụ án.

QPXlbJ1r.jpgPhóng to
Hồ Văn Thành khi bị bắt - Ảnh: Thành Nam

Nghi can bước đầu được xác định không tham gia vụ bắt, giết chết 5 người tìm trầm nhưng có tham gia vụ bắt cóc, cướp tài sản và định thủ tiêu nhóm tìm trầm 3 người ngày 22-3.

Nhóm tìm trầm 3 người gồm anh Hoàng Lê Dũng, Nguyễn Thanh Liêm, Trần Minh Tuấn (trú thôn Minh Lệ, xã Quảng Minh, Quảng Trạch, Quảng Bình) đã may mắn trốn thoát trước khi bị giết.

Được biết nghi can mang quốc tịch Lào, hiện cơ quan điều tra chưa tiết lộ danh tánh để đảm bảo bí mật điều tra. Tuy nhiên, qua lời khai của ba người bị giết hụt cũng như lời khai của nhóm Hồ Văn Công, Hồ Văn Thành, Hồ Văn Nguyên, cơ quan điều tra xác định nghi can này tham gia xua chó săn tìm người tìm trầm để bắt cóc, sau đó bỏ về bản, không tham gia tiếp vụ bắt cóc thứ hai giết chết 5 người tìm trầm khác một ngày sau đó.

Một diễn biến khác, ngày 8-4 đã có 6 cán bộ chiến sĩ của đồn biên phòng Cù Bai phải nhập viện khẩn cấp vì sốt rét. Mấy ngày trước, các cán bộ này phải phục kích nhiều ngày đêm giữa rừng để bắt giữ Công và Thành trong hang đá.

Trong khi đó, lực lượng điều tra vẫn chưa khai quật thi thể để khám nghiệm tử thi 5 người tìm trầm bị giết do phía gia đình nạn nhân không đồng ý. Trước đó, do thời gian quá gấp, các thi thể trên đã không được khám nghiệm pháp y trước khi chôn cất.

Cận cảnh cuộc vây bắt kẻ giết người không ghê tayBắt nghi phạm đầu tiên vụ giết 5 người tìm trầm Giết 5 người tìm trầm: bắt thêm nghi phạm thứ haiĐã bắt nghi phạm cuối cùng vụ thảm sát 5 người tìm trầm2 nghi can giết người tìm trầm khai: định giết 3 nạn nhân khác

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên