04/04/2013 20:55 GMT+7

2 nghi can giết người tìm trầm khai: định giết 3 nạn nhân khác

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Hai nghi can giết người ở Quảng Trị khai nhận đã bắt cóc và định giết thêm một nhóm có ba người tìm trầm khác vào ngày 22-3.

Cận cảnh cuộc vây bắt kẻ giết người không ghê tayBắt nghi phạm đầu tiên vụ giết 5 người tìm trầm Giết 5 người tìm trầm: bắt thêm nghi phạm thứ haiĐã bắt nghi phạm cuối cùng vụ thảm sát 5 người tìm trầm

8wkSI9EH.jpgPhóng to
Hồ Văn Thành (trái) và Hồ Văn Công - Ảnh: Nguyên Đức

Chiều 4-4, thượng tá Lê Quang Công, phụ trách Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Trị, cho biết Hồ Văn Công và Hồ Văn Thành (hai nghi can giết chết năm người đi tìm trầm ngày 23-3 tại vùng rừng xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa) khai nhận vào ngày 22-3 đã cùng với đối tượng Hồ Văn Nguyên mang súng AK chặn bắt nhóm ba người tìm trầm cũng tại vùng rừng Hướng Lập.

Đó là nhóm đi trầm của các anh Trần Minh Tuấn, Hoàng Lê Dũng, Nguyễn Thanh Liêm (cùng trú thôn Minh Lệ, xã Quảng Minh, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình).

Sau đó cả ba đã cướp hết điện thoại, tiền bạc, lương thực của nhóm đi trầm này. Nhóm bắt cóc đã trói ba người đi trầm lại bằng dây phanh xe đạp. Tuy nhiên, sau đó dây phanh bị lỏng ra nên cả ba tự cởi trói cho nhau chạy thoát khi nhóm bắt cóc sơ hở.

Nhóm đi trầm ba người này sau đó gặp nhóm năm người bị giết và được nhóm năm người cho lương thực để về. Không ngờ một ngày sau nhóm năm người lại gặp đúng bọn bắt cóc và bị hành quyết.

Thượng tá Công cho biết lý do Công và Thành lên kế hoạch bắt cóc giết người là do trước đó Thành đánh bạc thua, cắm cả xe máy nên đã bắt cóc tống tiền và giết người dã man để chuộc lại xe.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên