10/02/2016 15:33 GMT+7

Nghệ sĩ làm gì ngày tết?

C.TH. (Ảnh: FB nhân vật)
C.TH. (Ảnh: FB nhân vật)

TTO - Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Kyo York, Đông Nhi, danh hài Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành... làm gì ngày tết Bính Thân?

Ca sĩ Mỹ Tâm "lần đầu tiên post hình đại gia đình" khi đón tết Bính Thân ở quê nhà Đà Nẵng và gửi lời chúc: "Mong gia đình các bạn cũng luôn đầm ấm, hạnh phúc và sức khoẻ nhé!"

Danh hài Hoài Linh cho biết anh về lại Đồng Nai dịp tết vì đây là "nơi 40 năm trước vui cùng ruộng, rẫy". "Không khí xuân ở quê thật tuyệt . Chúc đại gia đình đón tết vui vẻ và đầm ấm bên gia đình và người thân" - Hoài Linh viết trên mạng xã hội.

Trấn Thành cho biết anh diễn ngày 2 suất từ mùng 1 đến mùng 7 tết hai vở hài Thần tài Đại hỷ tại rạp Sen Việt (30 Trần Hưng Đạo Quận 1, TP.HCM). Vở diễn quy tụ các nghệ sĩ Ngọc Giàu, Hồng Nga, Chí Tài, Lê Giang, Anh Đức...

Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất vui trong dịp tết Bính Thân. Đông Nhi hỏi các khán giả "đã được nhiều lì xì chưa nào...".

Hồ Ngọc Hà đi nghỉ mát cùng con trai và gửi lời chia sẻ: "Cái cảm giác lang thang sáng mùng 1 đường vắng tanh rồi về nhà ăn cơm trưa cùng ba mẹ bình yên và hạnh phúc vô cùng... Chúc cho mọi người luôn sức khoẻ bình an hạnh phúc... Chúc cho những hờn giận xoá bỏ nhường chỗ cho những hy vọng,ai cũng sẽ được hạnh phúc".

Kyo York gửi tặng khán giả bài thơ và nhắn hãy xem MV nhạc xuân Mừng tuổi mẹ.

Kyo York gửi tặng khán giả bài thơ:

Năm nay là Tết Bính Thân 

Chúc cho quý chị muôn phần đẹp hơn

Quý anh không phải bị hờn

Suốt ngày quanh quẩn để vờn quý cô

Quý ông không phải có bồ... (nhí) 

Nhà nhà hạnh phúc đổ xô vui vầy.

Thương gia lộc phát tiền đầy

Công nhân sức khoẻ điều hay đến hoài.

Ai nghèo năm mới phát tài 

Ai buồn năm mới buồn bay mất liền 

"FA" không phải muộn phiền 

Sang năm 8 đứa thần tiên xếp hàng

Tha hồ chọn lựa nàng/chàng 

Cặp đôi nào dính nhớ đàng hoàng nhau.

Học sinh lo học thật mau 

Đừng lo yêu sớm mà sao lãng bài.

Kyo xin nhắc điều này

Nhớ thăm cha mẹ 1 , 2 ngày Mùng

Sau đó hả đi lung tung 

Bạn bè vui tết nhớ bung lụa vừa, 

Đừng có ăn chơi từa lưa 

Để mùa xuân mới vui tươi vẹn toàn"

Ca sĩ Tóc Tiên cắt mái tóc mới đón tết và đi chùa đầu năm. "Lên chùa cầu cho năm nay sẽ tưng bừng hơn nữa! Cầu cho Tiên tộc chúng ta sẽ thật "hùng mạnh".

Đàm Vĩnh Hưng vào mùng hai tết Bính Thân đi viếng mộ phần của nghệ sĩ Phùng Há và Thanh Nga. Anh chia sẻ về Thanh Nga: "Nữ thần duy nhất có thể hớp hồn mình , có thể lấy hết mọi sự tập trung cao độ của mình, có thể khiến mình rùng mình nổi gai ốc ...mỗi khi người ấy xuất hiện .....trên màn hình lap top của mình mỗi đêm...".

Danh hài Trường Giang: "Happy new year cả nhà! Năm mới thật nhiều mạnh khỏe nè! Thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nè!! Vạn sự như ý nè!".

Ca sĩ Lam Trường lì xì cho cháu gái - ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh. "Cũng như mọi mọi năm, mình là người đem niềm vui đến cho các cháu ở nhà bằng lì xì", Lam Trường cho hay và anh còn tổ chức chơi bầu cua cá cọp cùng với các cháu trong nhà.

*Nghe ca sĩ Lam Trường chúc tết:

 

C.TH. (Ảnh: FB nhân vật)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên