13/01/2014 03:50 GMT+7

Ngày hội "Xuân yêu thương" cho bệnh nhân ung thư

L.ANH
L.ANH

TT - Hàng trăm lượt bạn đọc và người quan tâm đã đến tham dự ngày hội “Xuân yêu thương” 2014 do Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng (Bộ Y tế) và báo Tuổi Trẻ tổ chức hôm 12-1 tại Hà Nội.

Vui hội “Xuân yêu thương”“Xuân yêu thương” đến với trẻ em nghèo“Xuân yêu thương” đến với bệnh nhi ung thư

MqBZf8Ky.jpgPhóng to
Gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học và truyền máu trung ương tham dự ngày hội “Xuân yêu thương” - Ảnh: Ng.Khánh

Tại ngày hội, đã có 81 bệnh nhi và sáu bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện K T.Ư, Viện Huyết học và truyền máu T.Ư, Bệnh viện Nhi T.Ư và Trung tâm Y học hạt nhân và điều trị ung bướu (Bệnh viện Bạch Mai) được tặng quà, mức 1,1 triệu đồng/suất. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để thu hút sự chú ý của cộng đồng đối với hoạt động phòng chống căn bệnh ung thư.

Trao đổi với Tuổi Trẻ bên lề ngày hội, Thứ trưởng Bộ Y tế kiêm chủ tịch hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng Nguyễn Thị Xuyên cho biết Bộ Y tế và quỹ luôn mong muốn phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức những hoạt động tương tự để hỗ trợ bệnh nhân ung thư, phần nào xoa dịu nỗi đau cho bệnh nhân. Theo bà Xuyên, mỗi năm VN có khoảng 150.000-200.000 bệnh nhân ung thư mới, trong đó có một phần đáng kể bệnh nhân là trẻ em.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên