05/12/2015 14:07 GMT+7

​Ngày hội chụp ảnh cho bệnh nhi

GIA HƯNG
GIA HƯNG

TTO - Hơn 100 bệnh nhi đã hóa trang thành chú tuần lộc hay cô tiên xinh xắn và được các tình nguyện viên chụp ảnh chân dung, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các em cùng người thân.

Các bệnh nhi được các tình nguyện viên chụp ảnh chân dung tại Bệnh viện T.Ư Huế - Ảnh: Gia Hưng

Sáng 5-12, Tổ chức cộng đồng Help Portrait VN tại Huế phối hợp với Câu lạc bộ Blouse Xanh (Trường đại học Y dược Huế) và chương trình "Ước mơ của Thúy" (báo Tuổi Trẻ) tổ chức ngày hội chụp ảnh chân dung cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm nhi khoa Bệnh viện Trung ương Huế.

Với chủ đề "Giáng sinh cho em", hơn 100 bệnh nhi đã hóa trang thành chú tuần lộc hay cô tiên xinh xắn và được các tình nguyện viên chụp ảnh chân dung, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các em cùng người thân. 

Đặc biệt với các bệnh nhi đang mắc bệnh ung thư không thể tham gia tại tiền sảnh tầng 1, các tình nguyện viên sẽ đến tận giường chụp ảnh các em và trao tặng các suất quà.

Anh Nguyễn Xuân Phương - đội trưởng Help-Portrait VN tại Huế - cho biết kinh phí được hỗ trợ một phần bởi Help Portrait Việt Nam, còn lại là tự các thành viên đi làm thêm để đóng góp.

Ngoài Trung tâm nhi khoa, cộng đồng Help Portait Huế còn tổ chức các điểm chụp ảnh khác cho các em nhỏ như Trung tâm Hi vọng, Khu tái định cư phường Kim Long, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Xuân Phú (TP Huế), Khu tái định cư Phú Mỹ, Trường tiểu học Phú Mỹ (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế).

Help Portrait là tập hợp những người chụp ảnh trên thế giới tự nguyện đóng góp thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là năm thứ tư chương trình này tổ chức tại Huế và lần thứ 6 tổ chức ở VN.

Các bệnh nhi được các tình nguyện viên chụp ảnh chân dung tại BV T.Ư Huế - Ảnh: Gia Hưng
Các bệnh nhi mắc ung thư được các tình nguyện viên đến tận giường chụp ảnh - Ảnh: Gia Hưng
Khoảnh khắc hạnh phúc của bệnh nhi và người thân - Ảnh: Gia Hưng
GIA HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên