14/11/2015 21:30 GMT+7

Mười phút vì bệnh nhi ung thư

NGỌC DƯƠNG
NGỌC DƯƠNG

TTO - Đó là chủ đề của chiến dịch vẽ hoa hướng dương với thông điệp Mỗi bông hoa - một chia sẻ cho bệnh nhi ung thư vừa được đội công tác xã hội (CTXH) Trường đại học Khoa học Huế tổ chức tối 14-11.

Các bạn trẻ hào hứng tham gia làm hoa hướng dương - Ảnh: Ngọc Dương

Nguyễn Công Sáng - đội trưởng đội CTXH - chia sẻ: “Khi nghe một người bạn kể về “Ngày hội hoa hướng dương” của báo Tuổi Trẻ hướng đến các bệnh nhi ung thư trên Facebook là mình lập tức phổ biến ngay cho các thành viên trong đội hưởng ứng”.

Trần Thị Hà - SV năm nhất Trường ĐH Khoa học Huế - chia sẻ: “Mình biết ngày hội vẽ hoa hướng dương để ủng hộ bệnh nhi ung thư này khi được một người bạn tag vào trang Facebook. Thật đơn giản, chỉ cần vài phút là mình chung tay góp quỹ, ủng hộ các em bệnh nhân ung thư”.

Đến hơn 18g ngày 14-11, hơn 100 bạn trẻ tập trung về một căn phòng rộng của Trường ĐH Khoa học Huế để cùng vẽ hoa hướng dương.

Gần 200 bức tranh hoa hướng dương đầy màu sắc với những thông điệp đầy tình thương yêu được hoàn thành trong tiếng cười và sự hào hứng.

Sau khi hoàn thành những bức tranh của mình, mọi người liền lấy điện thoại chụp lại và đăng lên Facebook của chương trình Ước mơ của Thúy.

Bạn Nguyễn Thị Phương viết thông điệp lên bông hoa hướng dương - Ảnh: Ngọc Dương
Một bức tranh hoa hướng dương khổ lớn do các bạn trẻ thực hiện - Ảnh: Ngọc Dương
NGỌC DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên