29/01/2017 11:42 GMT+7

Năm Dậu, các cô nàng tuổi Dậu thích làm từ thiện

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC

TTO - Cùng tuổi Dậu và năm sinh 1993, những người đẹp Lan Khuê, Ngọc Duyên, Hạ Vi, Tú Anh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nổi bật trong nhiều hoạt động xã hội.

Hoa khôi Lan Khuê

Lan Khuê mặc áo dài ngày mùng 1 tết Đinh Dậu 2017 - Ảnh: FBNV

Sau khi giành top 11 Hoa hậu thế giới 2015, Lan Khuê được công chúng biết đến rộng rãi. Năm 2016 là một năm thành công với Lan Khuê khi cô tham gia nhiều hoạt động xã hội và nghệ thuật. Nổi bật nhất là vai trò huấn luyện viên The Face. Mới đây nhất, Giải vàng siêu mẫu Việt 2013 vừa chính thức trở thành giám đốc điều hành Elite khu vực phía Nam.

Lan Khuê nói: “Năm 2016 vừa qua, Lan Khuê may mắn được người hâm mộ yêu thương và đón nhận. Vì thế, năm Đinh Dậu 2017 này,  Lan Khuê tập trung hoàn thành tốt vai trò CEO của Elite, trợ giúp các bạn trẻ đi thi và được tỏa sáng trên sân khấu. Với riêng bản thân của  mình, Khuê vẫn hoạt động với cương vị là một siêu mẫu, tập trung vào lĩnh vực thời trang và tham gia một bộ phim đầu tay".

"Đặc biệt, Lan Khuê mong muốn phát triển hơn nữa dự án từ thiện vì cộng động do Khuê lập ra. Hằng năm, Khuê đều cùng các bạn của mình thực hiện những chuyến đi đến vùng sâu, vùng xa. Năm nay Khuê mong rằng mình nhân rộng thêm nhiều nơi khác nữa để giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời còn khó khăn đón Tết ấm cúng”.

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên

Ngọc Duyên

Khởi đầu với Giải đồng siêu mẫu Việt Nam, Ngọc Duyên bén duyên với các cuộc thi sắc đẹp nhờ ngoại hình chuẩn và học vấn cao. Năm 2016, cô đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 và trở thành đại diện Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1993 đang theo học trường Sân khấu điện ảnh để nuôi giấc mơ làm diễn viên. Đầu xuân mới, Ngọc Duyên tâm sự:

“Sau khi đăng quang, tôi vạch ra nhiều dự định cho mình, nhất là đóng phim dự kiến công chiếu trong hè 2017. Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia làm MC truyền hình, chương trình khám phá kiến trúc nhà ở. Năm 2017, tôi mong muốn được có cơ hội tham gia Liên hoan phim Cannes giúp tôi mở rộng tầm mắt và tìm hiểu thêm điện ảnh quốc tế.

Tôi mong muốn với cương vị hiện tại của mình, tôi sẽ tích cực kêu gọi và vận động nhiều nguồn tài trợ đóng góp quỹ xã hội để có thể chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh”.

Tú Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012

Tú Anh


Sinh năm 1993, Tú Anh đang quyết tâm theo đuổi ngành báo chí. Giành ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 khi chỉ mới 18 tuổi, Tú Anh đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình Bản tin tài chính trên VTV.

“Với năm 2017 này, tôi mong muốn được học hỏi, trau dồi và tìm hiểu về công việc của một MC, biên tập viên thời sự nhằm đúc kết kinh nghiệm, hoàn thành tốt vai trò của mình.

Bên cạnh đó, với vai trò là một Á hậu Hoa hậu Việt Nam, tôi mong muốn được góp một phần công sức vào các hoạt động xã hội để giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh. Tôi vẫn tham gia quỹ Operation Smile tại Hà Nội giúp đỡ phẫu thuật cho trẻ em bị hở hàm ếch. Năm 2017, tôi mong quỹ có thật nhiều kinh phí để có thể điều trị cho nhiều em nhỏ hơn nữa. Và khi nào quỹ còn hoạt động, Tú Anh vẫn sẵn sàng tham gia”.

Hạ Vi - "cô Tấm" xinh đẹp

 Hạ Vi

Hạ Vi được biết đến với giải thưởng Hoa học trò Icon phong cách 2010 và Người đẹp tài năng Hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ. Năm 2016, Hạ Vi tham gia diễn xuất vai Tấm trong bộ phim cổ trang Tấm Cám: Chuyện chưa kể có doanh thu phòng vé gần 70 tỉ đồng.

“Hạ Vi dành thời gian Tết Đinh Dậu để về với gia đình, người thân, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật. Sau tết, Hạ Vi bắt đầu vào guồng quay của công việc. Năm 2017 là năm tuổi Dậu của Vi nên Vi sẽ cố gắng hoàn thành tốt các vai diễn của mình. Vớii vai trò là một nghệ sĩ, diễn viên, Vi cũng cố gắng tham gia, tạo lập các quỹ hoạt động xã hội để giúp đỡ cho những người vô gia cư, trẻ em cùng cao..." - Hạ Vi bày tỏ.

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên