05/10/2016 22:11 GMT+7

​Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương kêu gọi fan giúp Đông Nhi

TRIỆU DỦ thực hiện
TRIỆU DỦ thực hiện

TTO - Hàng loạt ngôi sao như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Phạm Hương, Lan Khuê, Lý Nhã Kỳ, Noo Phước Thịnh... ra sức kêu gọi các fan ủng hộ bầu chọn cho nữ ca sĩ Đông Nhi đang tranh giải MTV EMA 2016.

Đông Nhi tranh giải MTV EMA châu Á - Ảnh: MTV

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Các bạn cùng bình chọn cho Đông Nhi và chúc Đông Nhi thành công nhé! Fighting! (Hãy chiến đấu)".

Siêu mẫu Thanh Hằng viết: "Một cô gái tài năng, chăm chỉ và rất lễ phép.. Mình rất thích.. Mọi người hãy cùng nhau vote cho Đông Nhi".

Người đẹp Lan Khuê ủng hộ Đông Nhi và kêu gọi người hâm mộ vote cho Đông Nhi tại EMA với lý do: "Cùng nhau chúng ta đưa Đông Nhi cùng cái tên Việt Nam tiến vào chung kết".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kêu gọi mọi người bằng câu dí dỏm "Vote cho chế Nhi" và chia sẻ link ủng hộ Đông Nhi kèm hashtag "#VoteforNhi, #VoteforVietnam".

Hoa hậu Phạm Hương cũng đăng lên trang cá nhân của mình với hashtag ủng hộ Đông Nhi. Phạm Hương nói với Tuổi Trẻ tối 5-10:

“Chị Đông Nhi là một biểu tượng cho người trẻ hết lòng với đam mê của mình. Trở thành người đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2016 đó là vinh dự và là niềm tự hào. Phạm Hương rất vui vì điều đó và luôn ủng hộ âm nhạc Việt Nam, ủng hộ tiếng nói Việt Nam trên trường quốc tế”.

Mỹ Tâm kêu gọi bạn trẻ bình chọn cho Đông Nhi

Diễn viên, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ viết trên mạng xã hội: "Mọi người hãy bình chọn cho Đông Nhi để lần đầu tiên đại diện Việt Nam có thể xuất hiện tại lễ trao giải EMA 2016 ở Hà Lan. Mỗi người có thể bình chọn nhiều lần, không giới hạn".

Lý Nhã Kỳ nói với Tuổi Trẻ tối 5-10: “Tôi luôn muốn ủng hộ các bạn trẻ có sự đam mê lao động và cống hiến trong nghề nghiệp của mình như Đông Nhi. Điều đó đáng trân trọng và đáng khích lệ. Và dĩ nhiên, nếu có bất kỳ ai đại diện ra quốc tế thì chúng ta đều nên ủng hộ cả. Chúng ta không nên phân tích về tài năng hay đặt những kỳ vọng quá cao. Chúng ta khích lệ vì tinh thần dân tộc, vậy là đủ lắm rồi".

Ca sĩ Noo Phước Thịnh - một người bạn thân với Đông Nhi - kêu gọi người hâm mộ của anh ủng hộ cô đồng nghiệp thân thiết bằng cách viết lên trang cá nhân:

"Cả nhà ơi cùng bình chọn cho cô bạn Đông Nhi của tớ để Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải EMA diễn ra ở Hà Lan nha. Cùng vì nền âm nhạc Việt, bình chọn cho cô ấy, cho Việt Nam nhé #votefornhi".

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà kêu gọi người hâm mộ ủng hộ Đông Nhi trên trang cá nhân: "Cả nhà hãy cùng bình chọn và ủng hộ Đông Nhi tại MTV EMA 2016 nhé".

Hồ Ngọc Hà cũng nói với Tuổi Trẻ tối 5-10: “Đông Nhi là ca sĩ Việt Nam đi thi quốc tế thì chúng ta nên ủng hộ và khích lệ. Đó là điều hoàn toàn xứng đáng”.

Hồ Ngọc Hà kêu gọi bình chọn cho Đông Nhi

Ca sĩ Trung Quân Idol dí dỏm chia sẻ đường link ủng hộ Đông Nhi kèm theo lời nhắn: "Hãy cùng bình chọn cho Đông Nhi để Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải EMA diễn ra ở Hà Lan. Cùng vì màu cờ sắc áo, bình chọn cho chị Nhi, bình chọn cho Việt Nam".

Trung Quân Idol nói với Tuổi Trẻ tối 5-10 rằng anh muốn "gửi lời chúc chị Đông Nhi giành được giải tại lễ trao giải MTV EMA năm nay”.

Ca sĩ Trang Pháp cũng viết lên trang cá nhân kêu gọi người hâm mộ bình chọn Đông Nhi: "Cả nhà ơi! Hãy cùng bình chọn cho chị Đông Nhi nhé cả nhà ơi! Mong rằng Việt Nam được vinh danh năm nay khi chúng ta cùng đồng lòng".

Trang Pháp nói với Tuổi Trẻ tối 5-10: “Việc Đông Nhi được vinh dự tham gia giải EMA là điều rất đáng tự hào cho nền âm nhạc Việt Nam. Tôi ủng hộ chị và cảm thấy học hỏi được chị ấy cách làm nghề và cách thành công với nghề như vậy".

Trả lời Tuổi Trẻ, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân chia sẻ về Đông Nhi: "Tôi quý Đông Nhi ở sự thân thiện và luôn tâm huyết với nghề. Mọi người bình chọn cho chị Đông Nhi giành cơ hội đại diện Đông Nam Á tham dự Lễ trao giải EMA tại Hà Lan nhé".

Năm nay lễ trao giải EMA đưa hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) vào hệ thống giải chính thức bên cạnh các hạng mục quen thuộc. Điều này đồng nghĩa chỉ cần chiến thắng chặng đua bình chọn tại khu vực Đông Nam Á thay vì Châu Á rộng lớn, Đông Nhi sẽ cầm chắc vé sang Hà Lan tham dự và được vinh danh tại lễ trao giải EMA 2016 ngày 6-11 tới.

"Chân thành cám ơn các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã tin tưởng ủng hộ Đông Nhi với cơ hội lớn lần này. Nhi vẫn luôn cố gắng hết sức mình có thể. Hy vọng Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích trong năm nay, tất cả nhờ vào sự ủng hộ của khán giả nhà" - ca sĩ Đông Nhi viết lời cám ơn trên mạng sau khi nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp chung tay kêu gọi fan bầu chọn cho cô tại giải EMA 2016.

TRIỆU DỦ thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên