03/10/2016 08:11 GMT+7

It's showtime của Đông Nhi: đã tai, vui mắt

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: DUYÊN PHAN
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: DUYÊN PHAN

TTO - Sân khấu hoành tráng, bắt mắt, nhạc phối thật "sung" hợp không khí sân vận động, khán giả cuồng nhiệt là những điểm cộng cho liveshow đầu tiên, cũng là liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi đêm 2-10.

Đông Nhi hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ

Trong hình ảnh một nữ vương đầy quyền lực, xinh đẹp và gợi cảm, Đông Nhi cùng vũ đoàn xuất hiện trên sân khấu sau phần mở đầu của ban nhạc khiến SVĐ Quân khu 7 vỡ òa khi hát liên khúc: Hot - I Wanna Dance - Bad Boy. 

Đông đảo người hâm mộ cô - phần lớn là những bạn tuổi teen - đến lấp đầy sân vận động từ khoảng hai tiếng trước giờ khai diễn. Họ cổ vũ nhiệt thành, sẵn sàng ủng hộ bất cứ động thái gì từ ca sĩ họ hâm mộ.

Không khí hò reo kéo dài suốt chương trình. Đó chính là phần tưởng thưởng lớn nhất, niềm hạnh phúc lớn nhất của Đông Nhi sau tám năm ca hát. 

"Để trở thành ca sĩ, tôi phải tôi luyện rất nhiều, vượt qua mọi trở ngại của gia đình. Đứng trên sân khấu và vô cùng hạnh phúc khi có được những khán giả, người hâm mộ đầu tiên.

Họ yêu thương, bảo vệ tôi bằng cả sự nhiệt thành, lan truyền tình cảm đó cho nhau và tạo nên một cộng đồng văn minh, luôn tiếp sức mạnh, dành cho tôi những gì vui vẻ nhất" - Đông Nhi xúc động nói trên sân khấu.

>>Xem clip Đông Nhi “cháy” hết mình trong liveshow TẠI ĐÂY

Người hâm mộ Đông Nhi lấp đầy sân vận động Quân khu 7 tối 2-10
Đông Nhi mở màn tưng bừng với nhạc điện tử

Từ một ca sĩ teen, Đông Nhi dần khẳng định tên tuổi của mình, trở thành một trong những ca sĩ được lựa chọn để tiếp bước thế hệ ca sĩ ngôi sao đi trước của V-biz.

Những hoạt động tích cực, nổi bật trong thời gian qua của cô là minh chứng: liên tục ra sản phẩm mới được yêu thích, đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại giải MAMA 2015, quán quân The Remix - Hòa âm và ánh sáng, thực hiện liveshow đầu tiên It's show time, đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016... 

Có được thành công này, ngoài nỗ lực của chính Đông Nhi còn phải kể đến những cộng sự tuyệt vời mà cô may mắn có được: công ty 6 senses của Ông Cao Thắng, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh...

Đông Nhi hát Trách ai bây giờ bên tiếng saxophone của An Trần (con gái nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn)

Vậy nên It's showtime như một đêm diễn tổng kết lại những thành quả mà Đông Nhi và ekip gặt hái được sau tám năm qua. Khán giả được lắng đọng cùng những bản ballad tạo nên tên tuổi cô, rồi nhún nhảy cuồng nhiệt cùng hàng loạt hit theo thể loại nhạc điện tử EDM thời thượng. 

It's showtime tròn đầy ở ý nghĩa tổng kết trên nên chưa mang đến những bất ngờ hay một dấu ấn rõ nét, đặc sắc hơn trong sự nghiệp của Đông Nhi. Liveshow có sự đồng hành của một nhãn hàng mà trước đây Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà cũng từng hợp tác để tỏa sáng rực rỡ hơn.

Trong vai trò "người kế nhiệm", xem ra Đông Nhi vẫn còn kém hai đàn chị, dù đã nỗ lực nhiều. Người hâm mộ Đông Nhi chờ cô ca sĩ khả ái này sẽ có những bước tiến mới trong tương lai.

Sân khấu đẹp, vũ đạo và phục trang tươi trẻ trong liveshow Đông Nhi thu hút người hâm mộ tuổi teen
Đông Nhi trình diễn sung sức cùng ca khúc Mr.Sexy
Đông Nhi và nhóm nhạc nữ Hello Yellow do chính cô tìm kiếm và đào tạo 
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên