Tag: Monsoon 2019

Phút cuối Monsoon: Khán giả níu chân ban nhạc Hàn Quốc Hyukoh

TTO - Ban nhạc Hàn Quốc Hyukoh đã quay trở lại sân khấu tặng thêm cho khán giả Việt Nam một bài hát khi nghe hàng ngàn khán giả gọi tên Hyukoh. Hàng ngàn người hát theo Hyukoh, một cái kết rực rỡ cho Monsoon 2019.

Nhạc sĩ Quốc Trung giấu giờ diễn của Monsoon vì lý do gì?

TTO - Có một điều lạ là Monsoon 2019 chỉ công bố "thực đơn" âm nhạc từng ngày nhưng không công bố giờ biểu diễn cụ thể của từng ban nhạc, từng nghệ sĩ. Lý do thực sự là gì?

Đội mưa đi Monsoon, lãng mạn hát cùng Vũ. dưới cơn mưa

TTO - Hàng ngàn khán giả đội mưa tới lễ hội âm nhạc Monsoon 2019 tại Hoàng thành Thăng Long, hòa giọng với ban nhạc ADOY, Vũ. và ở lại đến phút cuối để nghe ban nhạc Ireland Kodaline.

Monsoon 2019 “ngon - bổ - rẻ”

TTO - Sau 4 năm tổ chức, Lễ hội âm nhạc Gió mùa (Monsoon Music Festival) đã trở thành một festival âm nhạc thực thụ ở Việt Nam. Trước thềm lễ hội năm 2019, Tuổi Trẻ có cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Quốc Trung - tổng đạo diễn Monsoon.

Lễ hội âm nhạc Monsoon 2019 công bố tên tuổi nghệ sĩ trình diễn

TTO - Lễ hội âm nhạc Gió mùa (Monsoon Music Festival 2019) sẽ đón chào các nghệ sĩ đến từ Ireland, Đan Mạch, Thái Lan, Mỹ, Indonesia, Israel, Hàn Quốc... Sau 4 năm tổ chức, nó đã trở thành một festival âm nhạc thực thụ ở Việt Nam.