Một số người dùng mạng MobiFone tại Đà Nẵng đến cửa hàng điện thoại nhờ kiểm tra thẻ SIM vì không biết mạng di động mất kết nối toàn vùng (ảnh chụp tối 29-9) - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Tối 29-9, mạng MobiFone tại Đà Nẵng bất ngờ mất kết nối, nhiều thuê bao dùng mạng này tìm đến các tiệm sửa điện thoại để kiểm tra SIM.
Anh Nguyễn Trung Bình (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết đang đi trên đường thì phát hiện điện thoại không có kết nối nên đã ghé vào cửa hàng kiểm tra. "Tôi tắt và khởi động máy nhiều lần nhưng không có cột sóng MobiFone. Do nghi ngờ SIM lỏng nên tôi ghé vào tiệm nhờ sửa thì mới biết mạng MobiFone bị sập. Đây là lần đầu tiên tôi bị ngắt sóng kiểu này" - anh Bình nói.
Anh Bình cho biết đã thử dùng điện thoại SIM Viettel gọi vào tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone nhưng không kết nối được.
Anh Lê Thanh Hùng, chủ một cửa tiệm sửa điện thoại, cho biết trong tối 29-9, có rất nhiều người vào tiệm anh nhờ kiểm tra điện thoại. Nhiều người không kịp cập nhật thông tin mạng MobiFone rớt nên tưởng SIM bị lỗi vào nhờ anh sửa chữa.
"Có nhiều người đi đường bất ngờ vì điện thoại không có sóng MobiFone nên ghé vào tiệm tôi nhờ kiểm tra. Đầu giờ chiều tôi cũng không biết lỗi như thế nào, đến sau mới biết do nhà mạng. Trong tối nay có 6 người đi đường đang dùng điện thoại iPhone ghé vào tiệm tôi mượn kim để thử thẻ SIM. Nhiều người tưởng thẻ SIM trong điện thoại bị lỏng" - anh Hùng nói.
Theo anh Hùng, do hiếm khi gặp cảnh này nên nhiều người tỏ ra bất ngờ với việc nhà mạng sập trên diện rộng. Đến 20h ngày 29-9, nhiều người dùng mạng MobiFone tại Đà Nẵng vẫn còn mất kết nối.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận