08/12/2015 13:12 GMT+7

Máy bay đi Paris bị dọa bom phải đáp xuống Canada

T.VY
T.VY

TTO - Chiếc máy bay chở khách số hiệu AF83 của hãng Air France đi từ San Francisco, Mỹ tới Paris - Pháp vừa phải đổi hướng đáp xuống Montreal - Canada sau khi bị dọa đánh bom.

Một máy bay của hãng Air France, Pháp - Ảnh: Reuters

Một hành khách đi máy bay đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh bên trong máy bay cho thấy mọi người đang được sơ tán khỏi máy bay. 

Theo RT, cảnh sát Montreal cũng đã được gọi đến hiện trường để hỗ trợ.

François-Nicolas - một người phát ngôn sân bay Trudeau ở Montreal đã cho tờ Le Journal de Montreal biết có 231 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn trên máy bay. Phía sân bay đã liên lạc với Air France và một cuộc "điều tra" đang được tiến hành.

Chiếc máy bay đã phải đổi hướng tới Montreal - Ảnh: Twitter/RT

Theo lịch bay, chiếc máy bay cất cánh từ San Francisco lúc 15g ngày 7-12 (giờ địa phương, tức 6g sáng nay 8-12 giờ VN) và dự kiến tới Paris lúc 10g30 sáng 8-12 (16g30 ngày 8-12 giờ VN).

Bỉ bắt thanh niên dọa đánh bom tàu hỏa

Cảnh sát Bỉ cũng vừa bắt giữ một thanh niên 25 tuổi sau khi anh này tuyên bố có bom trên tàu hỏa sau một vụ cãi cọ với trưởng tàu.

Vụ việc khiến đoàn tàu phải dừng ở ga Mechelen-Nekkerspoel và toàn bộ hành khách được sơ tán để cảnh sát lục soát tàu. Kết quả họ không tìm thấy gì đáng ngờ, nhưng khoảng 100 hành khách bị ảnh hưởng khi phải đi tới trạm kế tiếp bằng xe buýt.

Tờ HLN đưa tin giao thông đường sắt không bị ảnh hưởng bởi vụ việc nhưng nhà ga Mechelen-Nekkerspoel phải tạm đóng cửa. 

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên