Nhân viên điện lực thu dọn dây điện trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 - Ảnh: LÊ PHAN
Một hộ dân tại quận Gò Vấp cho biết vào tối 19-6, khu vực chung cư 26 trên đường Nguyễn Thượng Hiền xảy ra sự cố mất điện, người dân liên hệ với ngành điện qua tổng đài nhưng không được. Người dân phản ánh lên ban quản lý chung cư nhưng ngay cả ban quản lý cũng bất lực vì không gọi được cho đơn vị cung cấp điện.
"Ngày trước chỉ cần liên hệ tới công ty điện lực khu vực là được, từ lúc ngành điện lực TP chuyển về một đầu số điện thoại thì tôi không bao giờ liên hệ được, khi gặp sự cố không biết phải làm sao", một người dân cho biết.
Trao đổi về vấn đề này, đại điện Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết thời điểm mà người dân phản ánh, tại khu vực đường Nguyễn Thượng Hiền xảy ra sự cố đứt chì nhánh nên gây cúp điện cục bộ. Cùng thời điểm trên, trên địa bàn TP cũng xảy ra một số sự cố điện nên tổng đài chăm sóc khách hàng bị quá tải.
Hiện nay tổng đài chăm sóc khách hàng của tổng công ty chỉ tiếp nhận cùng lúc được 150 cuộc gọi nên nhiều lúc khách hàng gọi tới sẽ không đủ nhân viên để tiếp nhận.
Tổng công ty Điện lực TP.HCM cũng cung cấp thêm một số kênh để người dân liên hệ khi có sự cố nếu tổng đài chăm sóc khách hàng quá tải.
Cụ thể, khi có sự cố về điện người dân có thể liên hệ qua các kênh sau:
+ Liên hệ qua webside: http://cskh.hcmpc.com.vn
+ Liên hệ qua trang Zalo: EVN HCMC
+ Liên hệ qua email: cskh@hcmpc.com.vn
+ Liên hệ qua app trên thiết bị di động: EVN HCMC CSKH
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận