Thứ 3, ngày 9 tháng 8 năm 2022
-
Tổng công ty Điện lực TP.HCM cung cấp các thông tin về điện qua app điện tử
Từ ngày 1-8-2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng. Thay vào đó, tổng công ty chuyển sang hình thức nhắn tin, thông báo điện tử qua app EVNHCMC CSKH, Zalo và email.
-
'Cha, anh đã hy sinh, tụi con phải sống tốt'
TTO - "Mẹ ơi, chúng con đến thăm mẹ nè. Mẹ khỏe không?". Vừa bước vào nhà, các bạn trẻ đã rổn rảng hỏi thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ánh (95 tuổi), ở phường 10, quận 6 (TP.HCM).
-
EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8
Từ ngày 01-08-2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: Email, Zalo, ứng dụng EVNHCMC CSKH.
-
EVNHCMC: Thay đổi mẫu hóa đơn tiền điện từ ngày 1-7-2022
Từ ngày 01-7-2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sẽ áp dụng mẫu hóa đơn tiền điện mới đối với các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM.
-
Điện lực TP.HCM đồng hành cùng sinh viên tạo giải pháp tiết kiệm điện
Chiều 10-6-2022, tại Trường đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi 'Sinh viên chung tay tiết kiệm điện' năm 2022 đã tổ chức buổi trao giải cho các sản phẩm xuất sắc của các bạn sinh viên nhà trường.
-
Cấp điện cho vùng nhiều sông rạch nhất TP.HCM ra sao?
TTO - “Thời đầu cấp điện cho vùng đất Cần Giờ, anh em công nhân phải đi ghe đến nhà dân, dân cư thì chia cắt, điện chỉ có vài tiếng mỗi ngày, nhưng giờ đèn muốn sáng lúc nào cũng được là cả nỗ lực lớn”, giám đốc Công ty Điện lực Duyên Hải chia sẻ.
-
Chiêu trò giả danh nhân viên ngành điện lực tái diễn tại TP.HCM
Thời gian gần đây, tình trạng kẻ gian giả danh nhân viên ngành điện lực gọi cho khách hàng vì mục đích xấu lại diễn ra tại TP.HCM, gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện lực và làm cho khách hàng hoang mang, lo lắng.
-
Ngành điện TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi số để phục vụ khách hàng
Ngày 25-4-2022, Tổng công ty điện lực TP.HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ, lắng nghe ý kiến báo chí quý I-2022 với nhiều nội dung quan trọng. Nhiều thông tin cấp thiết, thông qua buổi gặp mặt ngành điện cũng muốn chuyển đến người dân thật trọn vẹn.
-
Nắng nóng, cách nào để tránh 'méo mặt' khi nhận hóa đơn điện?
TTO - TP.HCM đang trải qua những ngày nắng nóng, người dân có nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát nhiều hơn. Song song với việc sử dụng, người dân nên kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày của gia đình để điều tiết, tránh việc hóa đơn tăng cao.
-
Tổng công ty Điện lực TP.HCM thành công trong công tác tự động hóa
Trong thời đại ngày nay, mức độ tự động hóa đang ngày càng cao trong từng hoạt động của xã hội. Tổng công ty Điện lực TP.HCM cũng không nằm ngoài sự phát triển ấy, nổi bật là sản phẩm tự động hóa được Tập đoàn Điện lực Việt Nam chứng nhận Make by EVN
Đọc nhiều
-
2 người Việt bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha chưa thoát án, dù đã về nước
-
Tin thế giới 9-8: Lửa đe dọa bồn dầu thứ 4 ở Cuba; Không có chuyện Triều Tiên giúp Nga ở Ukraine
-
Máy bay đi Nhật Bản phải quay đầu lại Nội Bài hạ cánh để cấp cứu một trẻ em
-
Xác minh vụ vợ chồng phó viện trưởng VKS vỡ nợ hàng chục tỉ đồng
-
Từ giọt nước mắt của giám đốc bệnh viện…
-
FBI khám xét resort của ông Trump