28/04/2014 19:25 GMT+7

Long An phạt xe "khủng" 6 triệu đồng

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Ngày 28-4, ông Nguyễn Văn Cảnh - giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An - cho biết Thanh tra giao thông Long An đã ra quyết định xử phạt hành chính 6 triệu đồng đối với Đặng Quang Vinh, tài xế chiếc xe đầu kéo khủng chạy trên quốc lộ 1.

rV0YcbzV.jpgPhóng to
Chiều 24-4, xe “khủng” vẫn nằm im tại khu bãi TCC - Ảnh: SƠN LÂM

Tài xế này bị phạt do có hành vi lái xe chở hàng vượt quá 50% trọng tải thiết kế được ghi trong giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe có trọng tải từ 5 tấn trở lên. Cụ thể, chiếc xe mang biển số 51C-17899 chỉ có thể chở được 38 tấn, nhưng theo lời khai của tài xế thì thiết bị điện mà xe đang chở nặng đến 65 tấn.

Hiện chiếc xe trên vẫn đang đỗ tại bãi xe của Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Long An (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức).

Ông Cảnh cho biết nếu chủ xe thuê được cảng để hạ thủy, Thanh tra giao thông tỉnh Long An sẽ tạo điều kiện để xe có thể đi đến cảng với điều kiện không được phép đi qua cây cầu nào trong quá trình lưu thông.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Xe trăm tấn bị đón lõng khắp nơiChưa xử lý được xe siêu trọng vì xe chưa lăn bánhXe hơn trăm tấn chạy trên quốc lộ 1Hành trình vượt trạm của chiếc xe “khủng”Xe “khủng” cùng đường

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên