08/11/2013 20:54 GMT+7

Liveshow 6 Thử thách cùng bước nhảy: vài thay đổi mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Chuẩn bị cho đêm liveshow 6, diễn ra lúc 21g ngày 9-11 tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa (TP.HCM), Top 10 của Thử thách cùng bước nhảy đã phải bắt cặp để tạo thành các cặp mới sao cho không cặp nào bị trùng với năm đêm diễn trước.

uudz6upm.jpgPhóng to
Biên đạo Aki (trái) hướng dẫn cho Minh Trường và Lan Anh - Ảnh: Huy Tân

Điều này đồng nghĩa với việc tất cả thí sinh đều phải làm quen với bạn diễn mới. Đó là một trong những quy định mới trong đêm thi của top 10.

Kết quả bốc thăm đã cho ra những cặp đôi mới: Ngọc Thịnh - nữ kiện tướng dancsport Mỹ An, Lan Anh - nam kiện tướng dancesport Minh Trường, Đình Lộc - "tiểu thư balê" Minh Tú, Ngọc Anh - Thái Sơn và Hoàng Minh - Gia Hân.

Ngoài ra, các cặp thí sinh sẽ trình diễn một bài đôi và mỗi thí sinh trong top 10 sẽ trình diễn một bài đơn là một thay đổi nữa trong liveshow thứ 6 này.

Để nâng tính chuyên nghiệp, từ liveshow 6 này, ban tổ chức cuộc thi chỉ mời các biên đạo quốc tế tham dự vào phần thi của các thí sinh.

Và nhà vô địch Salsa thế giới Aki cùng với hai biên đạo quen thuộc là Hani Abaza và John Huy sẽ là những nhà “cầm quân” trong lần thử thách này.

Cùng "cầm cân nảy mực" với hai giám khảo Chí Anh, Tuyết Minh trong liveshow tuần này sẽ là ca sĩ Thu Minh.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV7, VTV- Cần Thơ 1, DRT, Giải trí TV, HN1, Yan TV.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên