04/11/2013 10:41 GMT+7

Thử thách cùng bước nhảy công bố top 10

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngọc Thịnh, Đình Lộc, Hoàng Minh, Thái Sơn, Minh Trường, Mỹ An, Minh Tú, Lan Anh, Gia Hân và Ngọc Anh là top 10 xuất sắc nhất của Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2013.

m3l6suSn.jpgPhóng to
Phi Phụng (trái) nói lời cảm ơn và chia tay chương trình - Ảnh: Huy Tân
GEcyC6pW.jpgPhóng to
Ngọc Tuấn (trái) nhận kết quả dừng cuộc chơi vào tối 3-11 - Ảnh: Huy Tân
qJs80XDq.jpgPhóng to
Phi Phụng, Ngọc Tuấn nói lời tạm biệt top 10 - Ảnh: Huy Tân

Danh sách top 10 vừa được công bố trong đêm công bố kết quả liveshow 5, diễn ra vào lúc 21g ngày 3-11 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên HTV7, HN1, DRT, VTV-Cần Thơ 1 và YanTV.

Mở đầu cho đêm công bố kết quả, top 12 đã được biên đạo Michael Schwandt danh tiếng “nhào nặn” để trở thành những vũ công rất chuyên nghiệp trong điệu Jazz funk sôi động.

Sau tiết mục mở màn, khán giả hồi hộp chờ kết quả bình chọn từ MC Trấn Thành. Đợt công bố kết quả đầu tiên với hai cặp thí sinh: Ngọc Anh – Ngọc Tuấn và Lan Anh – Hoàng Minh.

Lan Anh và Hoàng Minh trong đêm thi ngày 2-11 đã kết hợp ăn ý trong cả tiết mục hiphop lẫn đương đại, trở thành cặp thí sinh được giám khảo Tuyết Minh yêu thích nhất. Trong khi Ngô Thanh Vân thì khen ngợi cặp đôi này “như hình với bóng”. Ngược lại, do phải đối mặt với một thể loại hoàn toàn mới là dân vũ Argentina, nên cặp đôi “song Ngọc” nhận được đánh giá không tích cực từ ban giám khảo. Và khán giả cũng đồng tình như vậy khi để Ngọc Anh - Ngọc Tuấn trở thành hai thí sinh đầu tiên vào nhóm nguy hiểm, đối diện với thử thách 30 giây.

Gia Hân – Ngọc Thịnh và Mỹ An – Đình Lộc là hai cặp đôi tiếp theo lắng kết quả. Cả hai cặp đôi này đều chưa từng đối mặt với 30 giây solo của thử thách nguy hiểm. Trong đêm thi vừa qua, Gia Hân và Ngọc Thịnh chưa thuyết phục được người xem trong bài salsa, nhưng ngay sau đó lại tạo nên một cú lội ngược dòng ngoạn mục trong bài hiphop sôi động do Việt Max va Hà Lê biên đạo. Còn Mỹ An và Đình Lộc cũng có những phần trình diễn chưa thật sự xuất sắc. Kết quả cuối cùng, Gia Hân - Ngọc Thịnh là cặp đôi rơi vào nhóm nguy hiểm.

Hai cặp đôi cuối cùng lắng nghe phần công bố kết quả là: Minh Tú – Thái Sơn và Phi Phụng – Minh Trường. Phi Phụng và Minh Trường cũng là cặp đôi chưa từng một lần phải nhảy 30 giây nguy hiểm, chiếm trọn tình cảm của khán giả qua mỗi đêm thi.

Trong khi đó, Minh Tú và Thái Sơn lại phải gặp không ít khó khăn khi trong đêm thi quyết định kết quả top 10 lại phải bắt cặp với bạn nhảy mới. Dù vậy, họ đã có sự phối hợp rất ăn ý trong tiết mục Cõng mẹ đi chơi ở thể loại dân gian đương đại sở trường. Ở vòng thử thách 30 giây, nếu như Ngọc Anh tận dụng tốt cơ hội của mình khi mang đến cho khán giả 30 giây thăng hoa để tiếp tục bước vào top 10 thì Ngọc Tuấn phải chia tay khi có một phần trình diễn khá uể oải. Lần đầu tiên cặp đôi Minh Trường – Phi Phụng lọt vào top nguy hiểm cũng là lần cuối cùng Phi Phụng đối đầu với thử thách 30 giây. Với một phần trình diễn thiếu thuyết phục, Phi Phụng là thí sinh nữ phải chia tay với chương trình.

Chia tay Ngọc Tuấn và Phi Phụng, top 10 sẽ bắt cặp với bạn nhảy mới để đón nhận những thử thách mới, không kém phần gian nan trên con đường chinh phục danh hiệu vũ công được yêu thích nhất. Đêm top 10 tranh tài, liveshow 6 sẽ diễn ra vào 21g thứ bảy tuần sau (9-11), truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và 22g trên YanTV.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên