Lắp đặt 2.400 camera giám sát ở các khu cách ly phòng chống dịch - Ảnh: VNPT
Hệ thống được thiết kế theo mô hình điện toán biên, giúp kết nối, xử lý và lưu trữ với độ trễ thấp, và mở rộng không giới hạn năng lực xử lý khi có nhu cầu.
Các tính năng chính của hệ thống camera là giám sát trực tiếp (live view), xem lại (playback), phân quyền người dùng (nhóm người dùng), bảo vệ dữ liệu người dùng, ghi log truy cập, lưu trữ theo quy định đáp ứng yêu cầu của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19.
Việc phân cấp và phân quyền truy nhập hệ thống được tuân thủ chặt chẽ và tuân thủ yêu cầu của Ban chỉ đạo quốc gia, ban chỉ đạo tại các tỉnh, thành phố và bộ phận quản lý tại khu vực cách ly giám sát hình ảnh 24/7 theo phân cấp.
Đại diện VNPT cho biết đang đầu tư hệ thống hạ tầng để đáp ứng kết nối 10.000 camera giám sát tại các khu cách ly nhằm đáp ứng yêu cầu mới của công tác phòng, chống dịch COVID-19.
VNPT cũng đã cấp tốc triển khai đường dây nóng hỗ trợ khai báo y tế 18001119 nhằm tiếp nhận, trợ giúp mọi yêu cầu của người dân về khai báo y tế một cách kịp thời, miễn phí. Song song việc tiếp nhận các cuộc gọi của người dân đến để được trợ giúp trực tiếp từ tổng đài viên, tổng đài 18001119 - còn được trang bị tổng đài tư vấn viên ảo sử dụng công nghệ AI-Callbot - chủ động thực hiện các cuộc gọi đến các thuê bao để tiếp nhận thông tin liên quan đến khai báo y tế và phòng, chống dịch.
VNPT cũng đã sử dụng hệ thống Callbot để hỗ trợ gọi điện tuyên truyền, kêu gọi, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone cho thuê bao di động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận