Xe
25/07/2017 10:11 GMT+7

Lái xe, đăng 'livestream' lên mạng rồi gây tai nạn chết em gái

GIANG LANG
GIANG LANG

TTO - Cô gái 18 tuổi Obdulia Sanchez bị bắt sau khi vừa lái xe vừa đăng clip 'live' lên mạng rồi gây tai nạn khiến cô em gái 14 tuổi của cô thiệt mạng, theo New York Post.

Cảnh Obdulia Sanchez
Cảnh Obdulia Sanchez "livestream" vụ tai nạn xe do mình gây nên - Ảnh chụp màn hình

Obdulia vào hôm 21-7 đã lái xe chở theo em gái 14 tuổi của mình và thêm hai trẻ vị thành niên khác phía sau xe. Họ không thắt dây an toàn, theo thông tin ban đầu trên kênh KSFN-TV của đài ABC.

Đoạn video cho thấy cảnh Obdulia hát và nghe nhạc, đăng trực tuyến trên mạng xã hội Instagram. Ngay sau đó là khung cảnh hỗn loạn, có tiếng la hét.

Chiếc xe của Obdulia trượt khỏi đường chính, đâm vào một hàng rào sát và lật nhào ra khu vực đồng cỏ bên ngoài. Vụ việc được xác định xảy ra ở đường cao tốc 165 tại thành phố Los Banos, bang California (Mỹ) vào lúc 18h45.

Đáng nói là trong video trên, Obdulia bước ra ngoài và quay cảnh gương mặt của cô này cùng với cơ thể máu me của nạn nhân và buông ra những câu nói phản cảm.

Cảnh sát tại hạt Merced ở Los Banos thu thập video trên, xác nhận nạn nhân 14 tuổi là Jacqueline Sanchez. Trong khi đó, một người khác trong chiếc xe tử thần của Obdulia cũng được xác định ở tuổi 14. Cô gái này mặc áo xanh dính đầy máu và vẫy tay gọi người tới cứu.

Hình ảnh Obdulia Sanchez khi bị bắt - Ảnh: Sở cảnh sát hạt Merced
Hình ảnh Obdulia Sanchez khi bị bắt - Ảnh: Sở cảnh sát hạt Merced

Về phần Obdulia, cô gái 18 tuổi này bị bắt tại hiện trường và giam tại nhà tù của hạt Merced. Cơ quan chức năng nghi ngờ Obdulia lái xe trong tình trạng không tỉnh táo và có thể mang tội ngộ sát bằng phương tiện xe cộ.

Tuy nhiên chưa có thông tin cho biết Obdulia bị ma túy hay rượu ảnh hưởng.

GIANG LANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên