Tag: Instagram

Vì sao dưa hấu là mật mã ủng hộ người Palestine trên mạng?

Dưa hấu, loại quả được trồng trên khắp Gaza và Bờ Tây, với màu sắc giống như cờ của Palestine.

Người dùng Facebook: Xem quảng cáo hoặc trả phí, không còn 'bữa trưa miễn phí'?

Hãng Meta vừa công bố thu phí người dùng các ứng dụng mạng xã hội Facebook và Instagram tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong tương lai không xa sẽ có cả người dùng Việt Nam.

Cô gái gen Z và Những điều bỏ quên Trong Xó để chữa lành

Chữa lành tâm hồn bằng những câu chuyện tích cực, kênh Instagram "Những điều bỏ quên Trong Xó" được nhiều người trẻ yêu thích.

Meta bị kiện ở Mỹ vì hủy hoại giới trẻ

Hôm 29-10, Tổng chưởng lý bang Illinois nói Meta thúc đẩy các thuật toán để kích thích hormone hạnh phúc, thúc đẩy sự so sánh xã hội và gây nghiện.

Facebook từng tuyên bố miễn phí mãi mãi, nhưng nay sẽ... thu tiền người không muốn coi quảng cáo

Tiếp nối YouTube, tới lượt Meta muốn người dùng trả tiền để không phải xem quảng cáo khi sử dụng Facebook và Instagram.

Chế độ "Close Friends" và quan niệm "bạn thân" của người trẻ

TTCT - Người trẻ có lẽ chưa phải băn khoăn về mất bạn hay tìm bạn mới như tuổi trung niên. Họ chỉ đứng trước mối bận tâm về bạn thân ngoài đời và trên không gian ảo.

Nhà thiết kế Việt bán đầm xuyên quốc gia tiết lộ bí quyết không bị trả hàng

Thông qua Instagram, các ngôi sao quốc tế đặt nhà thiết kế Việt thiết kế đầm với nhiều yêu cầu khắt khe. Để hoàn thành sản phẩm ưng ý cho 'thượng đế' từ nửa vòng Trái đất là điều không dễ dàng.

Threads - Một mạng xã hội nữa cho ai?

TTCT - Mải chứng minh họ có thể tạo ra một mạng xã hội mới, các công ty công nghệ quên đặt câu hỏi liệu họ có nên làm vậy và người dùng có cần thêm nền tảng nào nữa không.

Twitter dọa kiện khi đối thủ hút 100 triệu người dùng chỉ sau 5 ngày

Mạng xã hội Threads - đối thủ của Twitter - đã xô đổ mọi kỷ lục khi hút tới 100 triệu người dùng chỉ trong 5 ngày ra mắt.

Chuyện đời admin bán sách: "Chúng tôi cảm thấy mình cũng giống đầu bếp lắm"

TTCT - Tuổi Trẻ Cuối Tuần tìm gặp admin của hai đơn vị phát hành để nghe họ kể về chuyện bán sách trong "thời social".