10/08/2017 13:59 GMT+7

​Kỷ luật cảnh cáo Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, Đắk Nông

TTXVN
TTXVN

TTO - Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Đắk Nông quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Hữu Huân, huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức.

Ông Huân bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng do có một số khuyết điểm, vi phạm quy định về quản lý đất đai. 

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông, với trách nhiệm là huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện được phân công phụ trách lĩnh vực tài nguyên và môi trường, ông Nguyễn Hữu Huân có một số khuyết điểm, vi phạm quy định về quản lý đất đai.

Cụ thể, năm 2013, ông Huân đã ký quyết định công nhận quyền sử dụng đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ gia đình, cá nhân trên diện tích được giao về địa phương quản lý.

Trong các năm 2015 và 2016, ông Huân đã ký quyết định công nhận quyền sử dụng đất và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ gia đình, cá nhân trên diện tích được giao về địa phương quản lý theo Quyết định 139 trước khi được UBND tỉnh Đắk Nông giao chỉ tiêu cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để thực hiện Kế hoạch 437. 

Ngoài ra, ông Huân còn ký các quyết định công nhận quyền sử dụng đất và cấp 2 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Bon Đăk Huých, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức cho hộ ông Hà Đăng Sỹ chồng lên diện tích đất đã được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Binh đoàn 16 là sai với quy định Luật Đất đai năm 2013 và Thông tư của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về bản đồ địa chính.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên