14/07/2017 13:24 GMT+7

​Chưa rõ hình thức kỷ luật Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa

NGỌC AN
NGỌC AN

TTO - Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết thông tin trên tại cuộc họp báo sáng 14-7, sau một thời gian dài bộ này không tổ chức họp báo thường kỳ.

Thứ trưởng Bộ công thương Đỗ Thắng Hải trả lời báo chí tại cuộc họp báo -Ảnh: VIỆT DŨNG
Thứ trưởng Bộ công thương Đỗ Thắng Hải (giữa) trả lời báo chí tại cuộc họp báo - Ảnh: VIỆT DŨNG

Ông Hải cho biết cuộc họp giữa Ủy ban Kiểm tra trung ương với Bộ Công thương diễn ra chiều qua (13-7) đã công bố kết luận kỳ họp thứ 15 của ủy ban, trong đó có nội dung liên quan đến Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa.

Theo đó, kết luận Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã có một số vi phạm, khuyết điểm trong thời kỳ là bí thư đảng ủy, giám đốc Công ty bóng đèn Điện Quang giai đoạn từ tháng 1-2004 đến tháng 5-2010.

“Những vi phạm này sẽ phải có hình thức kỷ luật” - ông Hải khẳng định nhưng không cung cấp thông tin về hình thức kỷ luật đối với Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa.

Thứ trưởng Bộ Công thương cũng khẳng định Ban cán sự Đảng, Đảng ủy và Chi bộ Đảng nơi Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa tham gia sinh hoạt sẽ thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo, hướng dẫn cũng như các quy định khác liên quan, thực hiện đúng kết luận theo chỉ đạo của Ủy ban kiểm tra trung ương.  

Trao đổi ngay sau cuộc họp báo về hình thức kỷ luật đối với Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa cũng như thời hạn hoàn thành các nội dung yêu cầu của Ủy ban kiểm tra trung ương đối với vấn đề này, ông Hải từ chối trả lời và chỉ nói “thực hiện theo chỉ đạo của Ủy ban kiểm tra trung ương”.

NGỌC AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên