03/09/2015 10:24 GMT+7

​Kim Kardashian trở thành “nữ hoàng Instagram”

THU ANH
THU ANH

TTO - Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian đã trở thành “nữ hoàng” của mạng xã hội hình ảnh Instagram sau khi tài khoản của cô cán mốc 45 triệu người theo dõi.

Kim Kardashian (trái) cùng chồng Kanye West tại một sự kiện. Ảnh: AFP
Kim Kardashian (trái) cùng chồng Kanye West tại một sự kiện - Ảnh: AFP

Theo AFP, thông báo với người hâm mộ hôm 2-9, Kim viết kèm một bức ảnh “tự sướng”: “45 triệu người theo dõi trên Instagram. Tôi yêu các bạn”. 

Với con số này, ngôi sao truyền hình thực tế và cũng là vợ của rapper Kanye West giờ đây có nhiều người theo dõi hơn bất cứ người dùng Instagram nào, kể cả các ngôi sao đình đám khác.

Hai ngôi sao ca nhạc đình đám khác là Taylor Swift và Beyonce theo sát nút với lần lượt 44,7 triệu và 44,6 triệu người theo dõi.

Selena Gomez và Ariana Grande cũng thuộc hàng các sao nằm trong nhóm năm người nổi tiếng dẫn đầu về số lượng theo dõi trên Instagram. 

Instagram, vốn được Facebook mua lại năm 2012, là mạng xã hội chú trọng vào chia sẻ hình ảnh và ít tập trung vào định dạng văn bản. 

Đặc tính của Instagram được cho là phù hợp với tài năng tự quảng bá bản thân của Kim.

Tuy nhiên, trên các mạng xã hội khác ít tập trung vào hình ảnh hơn như Twitter, Kim còn đang cách khá xa ca sĩ Katy Perry với 74,8 triệu người theo dõi. Tài khoản của Kim trên Twitter chỉ có 34,9 triệu người theo dõi.

THU ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên