Ngày 18-12, sự kiện "City Sale - Khuyến mãi hàng hiệu mùa 2 năm 2024" do UBND TP.HCM và Sở Công Thương TP.HCM thực hiện, đã được khai mạc tại Trung tâm thương mại Menas Mall (quận Tân Bình).
Theo ghi nhận, ngay sau khai mạc, không khí trở nên khá sôi động khi có nhiều người tiêu dùng đổ về săn quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ... giảm giá.
Cụ thể tại sảnh tầng 1 của Menas, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Burberry, Hugo Boss, Chloe, Tommy Hilfiger… tung ra mức giảm giá hấp dẫn 50-80%, thu hút đông đảo người mua.
Gian hàng mỹ phẩm, nước hoa... thường chiếm ở những vị trí nổi bật, áp dụng giảm giá 20-30%, thậm chí một số sản phẩm giảm sâu đến 70-80%.
Ở tầng 2, các gian hàng quần áo, giày dép từ các thương hiệu danh tiếng như: May 28, An Phước, Pierre Cardin... cùng tung ra hàng loạt ưu đãi cũng thu hút đông đảo người mua.
Vui vẻ vì mua đôi giày được giảm giá 50% còn hơn 1,2 triệu đồng, chị Ngô Thị Bông (Tân Bình) cho biết có hàng trăm thương hiệu giảm giá, nhưng do hàng hiệu nên dù đã áp dụng mức khuyến mãi sâu thì giá nhiều sản phẩm như giày, nước hoa, đồng hồ... vẫn có giá đến tiền triệu.
"Khách đến cũng nên chuẩn bị tiền nhiều xíu, và cũng xác định phải cất công lựa chọn nhiều do đa dạng sản phẩm, mức khuyến mãi khác nhau", chị Bông lưu ý.
Theo quan sát, sản phẩm quần áo thường có giá mềm hơn, nhiều nơi bán ra khoảng vài trăm ngàn đồng/sản phẩm sau khi đã áp dụng mức giảm nên thu hút đông khách hơn. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp khách khó lựa được sản phẩm ưng ý do không vừa kích cỡ hoặc màu sắc không hợp.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 18-12, ban tổ chức cho biết sự kiện này chia làm 2 đợt khuyến mãi tại 5 điểm trung tâm thương mại trong 14 ngày, gần như các thương hiệu lớn, có mức khuyến mãi sâu đều xuất hiện tại các điểm.
Theo đó, đợt 1 từ ngày 18 đến 25-12 tại Trung tâm thương mại Union Square (quận 1) với hơn 200 gian hàng; Trung tâm thương mại Menas Mall (quận Tân Bình) với hơn 70 gian hàng.
Đợt 2 từ ngày 27-12-2024 đến ngày 1-1-2025 tại Trung tâm thương mại Gigamall (TP Thủ Đức) với hơn 38 gian hàng; Vincom Đồng Khởi (quận 1) hơn 65 gian hàng; SC VivoCity (quận 7) khoảng 100 gian hàng diễn ra tại 3 tầng lầu. Riêng Vincom Đồng Khởi triển khai thêm ngày 26-12.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Huỳnh Minh Tú, phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết sau thành công vang dội của City Sale mùa trước, lần này đơn vị đã hợp nhất 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và các thương hiệu Việt Nam uy tín cùng "liên minh".
Theo đó 500 thương hiệu cùng đồng lòng kích cầu kinh tế, tung hàng triệu sản phẩm hàng hiệu cao cấp từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo… với giá thấp kỷ lục.
Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các thương hiệu nước hoa luxury chính hãng tại Việt Nam như Gucci, Burberry, Chloe, Parco, JG, Hugo Boss, MJ, CK, Tommy… cùng tham gia giảm giá đến 80%.
Livestream xuyên suốt, người dân ở tỉnh cũng mua được dễ dàng
Ngay tại tâm điểm offline, ban tổ chức cho biết sẽ tạo ra các tổ hợp livestream xuyên suốt 14 ngày sự kiện. Các streamer từ TP.HCM và các tỉnh được mời về sẽ kêu gọi, khuyến khích khách hàng khu vực TP và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm, mua sắm.
Đồng thời với chủ đề "Mega City", khách hàng 63 tỉnh, thành còn được tham gia "săn sale" hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên live liên tiếp. Đơn hàng và sản phẩm được kiểm soát để đảm bảo, sau đó sẽ được chuyển cho một đơn vị giao nhận giao đến tận nơi cho khách.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận