Trong khi nhiều nhà sản xuất ô tô đã rút lui, Hyundai vẫn gắn bó với dòng xe đô thị sử dụng động cơ đốt trong, ít nhất là trong vài năm nữa. Minh chứng là phiên bản thử nghiệm của Hyundai i10 mới đã bất ngờ xuất hiện tại Đức chuẩn bị cho những công đoạn hoàn tất cuối cùng trước khi xe ra mắt.
Chỉ đầu và đuôi xe được ngụy trang cho thấy rõ những thay đổi sẽ xuất hiện trên bản facelift tới từ đâu.
Ở đầu xe, có thể nhận ra đèn ban ngày của Hyundai i10 2023 được tích hợp vào góc tản nhiệt. Bản hiện hành vốn đặt sát đèn này cạnh tản nhiệt nhưng có vẻ bản facelift tích hợp thẳng trang bị trên vào khung tản nhiệt giống cách Hyundai Tucson đã làm. Cấu trúc đèn ban ngày bóng dạng lục giác thay vì dạng tròn.
Dựa vào điều này, có thể dự đoán giao diện tản nhiệt cũng được đổi mới dù không thể quan sát chi tiết sau lớp ngụy trang. Hốc gió 2 bên đầu xe vẫn là dạng dọc nhưng có vẻ được thu nhỏ hơn một chút.
Hông xe hoàn toàn không được ngụy trang cho thấy khu vực này không thay đổi so với mẫu cũ. Bánh xe cũng không có gì khác mẫu xe hiện tại. Ở phía sau, chóa đèn đổi vị trí và giao diện đèn hậu mới có lẽ là những thay đổi duy nhất tại đuôi xe.
Có thể thấy thấp thoáng nội thất Hyundai i10 2023. Nhưng với những gì quan sát được thì không có gì khác bản đang bán trên thị trường. Điểm khác biệt, nếu có, tới từ việc cụm đồng hồ và màn trung tâm được tích hợp hài hòa hơn vào táp lô.
Chưa có thông tin gì về những thay đổi trong hệ truyền động Hyundai i10 facelift. Dòng xe đô thị này hiện có hai bản truyền động xăng là 1.0L (66 hoặc 99 mã lực, mô-men xoắn 96 hoặc 172 Nm) và 1.2L 83 mã lực, 118 Nm. Ngoài ra, tại một số khu vực xe có bản diesel 1.2L 74 mã lực, 190 Nm. Hộp số có 2 tùy chọn là sàn 5 cấp hoặc sàn tự động hóa 6 cấp. Theo Carscoops, rất có khả năng động cơ sẽ được giữ nguyên.
Thế hệ hiện tại của Hyundai i10 ra mắt vào năm 2019 và có thể là thế hệ cuối cùng chạy động cơ đốt trong. Có thông tin cho rằng thế hệ tiếp theo của i10, trình làng vào giai đoạn 2026 - 2027, có thể chuyển sang hệ truyền động thuần điện.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận