14/08/2017 09:24 GMT+7

Hơn 5.000 người đi bộ Tiếp sức đến trường

KIM ANH
KIM ANH

TTO - Sáng 13-8, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM đã diễn ra chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2017 và chương trình “10.000 bước chân - sức khỏe vì cộng đồng”

Các bạn tình nguyện viên hào hứng tham gia chương trình - Ảnh: DUYÊN PHAN

Buổi đi bộ do Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ phối hợp UBND Q.7 tổ chức, thu hút hơn 5.000 sinh viên, thanh niên và người dân tham gia.

Tại đây, các đơn vị đã ủng hộ hơn 18 tỉ đồng nhằm trao học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn. Trong đó hơn 14 tỉ đồng ủng hộ chương trình “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ hỗ trợ các tân sinh viên khó khăn trên cả nước.

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Việt Quế Sơn, phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM, cho biết thông qua chương trình đi bộ đồng hành ngoài thông điệp gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”, Ban thường vụ Thành đoàn còn phát động đến các bạn trẻ và người dân tinh thần rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Hòa mình vào chương trình đi bộ, bạn Trần Hồng Hạnh, sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng, chia sẻ: “Khi biết mỗi bước chân của mình tham gia đi bộ hôm nay là góp một chút chia sẻ với các bạn tân sinh viên khó khăn, mình cảm thấy rất vui. Mong các bạn tân sinh viên khó khăn không phải từ bỏ ước mơ đến giảng đường vì bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Còn chú Trần Năm (Q.7) cùng tham gia đi bộ cũng cho hay: “Giúp được một tân sinh viên khó khăn được nhập học nghĩa là xã hội sẽ có thêm người tài để phát triển đất nước. Chúng tôi mong có nhiều tấm lòng ủng hộ các em sinh viên khó khăn hơn nữa”.

KIM ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên