08/01/2025 18:00 GMT+7

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng CSR của AmCham bảy năm liên tiếp

Ngày 4-12-2024, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp được trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) bởi Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham).

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng CSR của AmCham bảy năm liên tiếp - Ảnh 1.

Herbaliffe Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp. Ảnh: QH

Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

"Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi được trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham lần thứ bảy liên tiếp. Cùng với các thành viên độc lập và nhân viên, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người có cuộc sống tốt hơn", ông Vũ Văn Thắng, tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết.

Giải thưởng này cũng đánh dấu một năm nhiều thành tựu khi công ty đang kỷ niệm 15 hoạt động của mình tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Lễ trao giải thưởng Anh hùng Thực phẩm - Food Hero 2024 được tổ chức bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN). Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của công ty giúp cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 4.000 người có hoàn cảnh khó khăn thông qua Chương trình Casa.

Một số chương trình nổi bật của Herbalife Việt Nam

• Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với mong muốn của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu.

Giải thưởng “Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp” là minh chứng cho cam kết lâu dài của công ty trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe, hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2024, công ty công bố 5 đối tác Casa mới bao gồm Bệnh viện K (Hà Nội), Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây (TP.Huế), Trường phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên), và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

Với việc công bố năm đối tác mới, chương trình được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỉ đồng (tương đương hơn 1 triệu đô la Mỹ), góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa. Trên toàn cầu, Quỹ HFF đã hỗ trợ 5 triệu đô la Mỹ (khoảng 126 tỉ đồng) trong năm nay cho 164 tổ chức phi lợi nhuận tại 59 quốc gia và vùng lãnh thổ.

• Để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc năm nay, Herbalife Việt Nam đã đóng góp 2,86 tỉ đồng (tương đương khoảng 116.000 đô la Mỹ). Trong đó, 857 triệu đồng được đóng góp từ các thành viên độc lập và nhân viên.

• Herbalife Việt Nam cũng phối hợp Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Hiến máu Tình nguyện 2024 tại văn phòng công ty ở TP.HCM và Hà Nội, giúp thu về 294 đơn vị máu.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên