28/08/2024 14:00 GMT+7

Herbalife vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc

T.D.V
và 1 tác giả khác

Có mặt tại Việt Nam 15 năm, Herbalife trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng được tin dùng và gắn bó mạnh mẽ với cộng đồng qua nhiều đóng góp có ý nghĩa thiết thực.

  Herbalife vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc - Ảnh 1.

Herbalife Việt Nam được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024 - Ảnh: HERBALIFE

Đồng hành Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực

Cuộc thi "Lan tỏa năng lượng tích cực" do báo Tuổi Trẻ tổ chức với sự đồng hành của Công ty Herbalife Việt Nam trong 5 năm liên tiếp đã tạo nên một "thương hiệu" trong việc ủng hộ lan tỏa thông điệp sống tích cực đến cộng đồng.

Với chủ đề "Từ trái tim đến trái tim", cuộc thi "Lan tỏa năng lượng tích cực" năm 2024 mong muốn đem đến cho bạn đọc thông điệp khi làm điều gì đó từ "trái tim" nghĩa là đang làm điều đó với tất cả sự chân thành, tình cảm và lòng trân trọng. Những gì xuất phát từ trái tim sẽ dễ dàng chạm đến trái tim. Điều này sẽ giúp truyền cảm hứng cho nhiều người và khuyến khích họ làm điều tương tự nhằm tạo ra một hiệu ứng tích cực, góp phần xây dựng một cộng đồng yêu thương.

Cuộc thi là nơi để độc giả chia sẻ câu chuyện về cách truyền tải năng lượng tích cực đến cộng đồng, xoay quanh nhiều khía cạnh trong đời sống hằng ngày từ những việc nhỏ bé nhất. Đồng thời, thông qua cuộc thi, báo Tuổi Trẻ và Herbalife Việt Nam mong muốn đem đến những bài học, thông điệp ý nghĩa về cảm hứng sống, nguồn năng lượng tích cực, mới mẻ đến cộng đồng.

Ông Vũ Văn Thắng, tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: "Nguồn năng lượng tích cực là nền tảng vô cùng quan trọng, giúp chúng ta có suy nghĩ và hành động tích cực, nhờ đó đạt được những kết quả tốt đẹp cho mỗi mục tiêu đã đề ra trong công việc cũng như cuộc sống. Với chủ đề 'từ trái tim đến trái tim', tôi tin rằng những câu chuyện tham gia dự thi năm nay sẽ mang tính kết nối mạnh mẽ, chạm đến trái tim của nhiều người, giúp lan tỏa những bài học giá trị, có tính nhân văn cao và góp phần xây dựng một cộng đồng ngày càng hạnh phúc, thịnh vượng".

Hợp tác dài hạn với thể thao Việt Nam

  Herbalife vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc - Ảnh 2.

Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Trần Xuân Toàn (phải) trao bức tranh cam kết “Cùng nhau lan tỏa thông điệp đến cộng đồng” cho Giám đốc truyền thông Công ty Herbalife Việt Nam Nguyễn Thành Đạt - Ảnh: HERBALIFE

Herbalife đã hợp tác dài hạn với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) với vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng, nhằm giúp các vận động viên đạt thành tích tốt hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ParaGames, ASIAD và Thế vận hội Olympics từ năm 2012 đến nay.

Ngày 31-5-2024, công ty phối hợp Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Sự kiện ký kết hợp tác này đánh dấu hành trình mới trong 3 năm tiếp theo, như một phần trong chiến lược hợp tác dài hạn giữa công ty và LĐBĐVN từ năm 2021. Theo đó, công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam dưới hình thức tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính, chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng và vận động cho các huấn luyện viên và tuyển thủ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ 2024 - 2027.

Nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, môi trường

Là một công ty dinh dưỡng toàn cầu, Herbalife mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học nên được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Bên cạnh đó, công ty đã luôn nỗ lực đóng góp cho cộng đồng. Công ty cho biết Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai từ năm 2013 tại 10 trung tâm trên toàn quốc, hỗ trợ nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tổng số tiền hỗ trợ cho các trung tâm từ năm 2013 đến nay là hơn 24 tỉ đồng.

Ngoài ra, công ty còn thường xuyên phối hợp tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện hằng năm.

Từ năm 2020, công ty thực hiện Chương trình Môi Trường Xanh (Go Green) nhằm giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường. Công ty đã thay thế toàn bộ túi nhựa đựng sản phẩm bằng túi vải không dệt tái sử dụng nhiều lần và ngưng sử dụng các đồ dùng bằng nhựa dùng một lần tại tất cả các văn phòng và sự kiện do Công ty tổ chức. Dự án đã đem lại kết quả giúp giảm sử dụng 50 tấn nhựa mỗi năm.

Cuộc thi Thử thách Tái chế Simply Recycle được Herbalife triển khai từ năm 2022 để khuyến khích các thành viên độc lập của mình tại Châu Á - Thái Bình Dương tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm đã qua sử dụng. Thương hiệu này cũng hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận One Tree Planted để trồng một cây xanh cho mỗi 50 vỏ hộp sản phẩm được tái chế. Tại Việt Nam, sáng kiến đã ghi nhận hơn 965.000 vỏ hộp sản phẩm được tái chế trong năm 2022 và 2023. Kết quả này cũng đã giúp trồng thêm 10.727 cây xanh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có 1.421 cây được trồng tại tỉnh Gia Lai, Việt Nam.

Hàng loạt giải thưởng uy tín

Công ty được vào danh sách 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam liên tiếp từ năm 2017 đến 2023 và ba lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại dịch vụ theo đánh giá của Liên Đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI).

Trong nhiều năm liên tiếp, công ty được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng uy tín "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng". Giải thưởng được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

Năm 2023, Herbalife Việt Nam tiếp tục được trao giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm

Uy tín theo đánh giá của VN Report (VNR). Việc công nhận dựa trên năm tiêu chí chính, bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên