Cam kết phát triển bền vững được thể hiện đồng bộ ở các mục tiêu bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân địa phương, phát triển tài năng và đầu tư bền vững. Các mục tiêu này được lồng ghép thực hiện đồng bộ trong hơn 10 năm.
Bảo vệ môi trường
Nhận thức rõ tầm quan trọng của ô nhiễm môi trường đang là vấn đề báo động tại Việt Nam, mới đây Hanwha Life đã phối hợp cùng tập đoàn mẹ Hanwha triển khai chiến dịch "Làm sạch sông Mê Kông" tại tỉnh Vĩnh Long. Theo đó, tập đoàn Hanwha đã trao tặng tỉnh Vĩnh Long hai chiếc thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời để làm sạch sông Mê Kông.
Được vận hành bởi các mô đun năng lượng mặt trời Hanwha Q CELLS’ Q.PEAK, chiếc thuyền sẽ được sử dụng để thu gom rác thải trên sông Mê Kông mà không thải thêm khí nhà kính hoặc các chất gây ô nhiễm khác.
Thuyền thu gom rác do tập đoàn Hanwha trao tặng chạy bằng năng lượng mặt trời
Vĩnh Long là địa phương thí điểm đầu tiên và nếu thành công tập đoàn dự kiến sẽ mở rộng chiến dịch này ở nhiều địa phương khác, để cùng chung tay với chính phủ Việt Nam giải quyết tình trạng ô nhiễm nguồn nước sông Mê Kông- con sông có ý nghĩa quan trọng đối với người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam tham gia vào hoạt động làm sạch sông Mê Kông cùng các tình nguyện viên
"Làm sạch sông Mê Kông là chiến dịch thực sự có ý nghĩa giúp bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân địa phương. Hoạt động này thêm một lần nữa khẳng định sứ mệnh của tập đoàn là đóng góp nhiều hơn nữa như một thành viên của cộng đồng địa phương", ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ.
Nâng cao cuộc sống người dân địa phương
Nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng là một trong những hoạt động xuyên suốt của Hanwha Life Việt Nam trong 10 năm nay. Hơn 30 tỉ đồng đã được công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Hàn Quốc đầu tư vào các dự án cộng đồng thiết thực.
Chú trọng vào mục tiêu cải thiện sức khỏe cho người dân nghèo, 50.313 thẻ BHYT đã được trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương. 04 trung tâm y tế đã được doanh nghiệp này xây dựng và trao tặng cho các xã nghèo vùng sâu vùng xa của Việt Nam để nâng cao chất lượng y tế cộng đồng.
Cũng với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho cộng đồng, sau 10 năm tại Việt Nam, 160 căn nhà tình thương đã được công ty xây dựng tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, công ty còn xây dựng 2 trường học và trao nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.
Chú trọng đào tạo con người
Bền vững về tài năng (Talent Sustainability) - chú trọng con người và đào tạo đội ngũ kế thừa là một trong 3 nền tảng chiến lược của mô hình CSR. Chiến lược này đã được Hanwha Life triển khai mạnh mẽ trong suốt 10 năm qua tại Việt Nam, thể hiện qua chính sách "Con người là tài sản quan trọng nhất" và "Nhân viên là khách hàng nội bộ".
Nằm trong chiến lược đưa Hanwha Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về chất lượng dịch vụ trên thị trường, công ty luôn lấy chất lượng của đội ngũ tư vấn tài chính làm giá trị nền tảng.
Hàng năm, công ty đều cử nhân viên sang Hàn Quốc để tham gia các khóa học chuyên sâu bởi đây là quốc gia có thị trường bảo hiểm phát triển với nhiều trung tâm huấn luyện chuyên sâu về bảo hiểm, tài chính tín dụng và thẩm định hợp đồng. Các khóa đào tạo này giúp nâng cao năng lực và phát triển những tài năng bảo hiểm của Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam hiện có đội ngũ 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp
Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đang có đội ngũ 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm. Đây cũng được xem là lực lượng nòng cốt giúp công ty bảo hiểm lâu đời nhất của Hàn Quốc thực hiện chiến lược mở rộng, vươn tới nhiều địa phương để mọi người dân Việt Nam đều có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ bảo hiểm.
Với cam kết phát triển bền vững, cho đến nay Hanwha Life đã đầu tư 233 triệu đô la Mỹ vào Việt Nam, trong khi đó tập đoàn mẹ Hanwha đã nâng tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam lên tới hơn 1 tỉ đô Mỹ. Đây là những con số minh chứng mạnh mẽ nhất cho cam kết đầu tư bền vững và gắn bó lâu dài với Việt Nam của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hàn Quốc này.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận