Tag: Hàng Việt

Chắp cánh thương hiệu Việt trên sàn thương mại điện tử

Sự tham gia tích cực của các nền tảng online trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu Việt thúc đẩy hoạt động kinh doanh được kỳ vọng sẽ tạo cú hích lớn cho hàng Việt trên 'sân chơi' thương mại điện tử.

Nâng cao chuỗi giá trị Việt qua thương mại điện tử

Các sàn thương mại điện tử trong nước và cộng đồng doanh nghiệp rộng lớn tại Việt Nam đang nỗ lực để nâng cao vị thế của thương hiệu Việt.

Nhãn hiệu quần áo ngoại chiếm lĩnh thị trường

Vào mùa mua sắm cuối năm, trong khi nhiều thương hiệu hàng may mặc Việt dần biến mất khỏi thị trường hoặc thu hẹp thị phần, không ít thương hiệu nước ngoài vẫn ăn nên làm ra, thậm chí không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh.

Xem 'chiến thần' livestream, gen Z xuống tiền mua hàng Việt

Nhờ mua sắm trực tuyến, không ít gen Z cho biết đã tiếp cận và ủng hộ hàng Việt nhiều hơn.

Hàng Việt cần đổi mới để cạnh tranh

Nhiều bạn đọc bày tỏ trăn trở về chuyện hàng Việt lép vế trên sân nhà và cho rằng hàng Việt cần phải có sự thay đổi.

Thương mại điện tử: Không chỉ là bán hàng

Hàng Việt được hỗ trợ nhiều nhưng tại sao dịch chuyển lên kênh online vẫn chậm? Tại sao hàng ngoại vào Việt Nam qua các nền tảng thương mại điện tử vừa nhanh, vừa rẻ?...

Tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt trên sàn thương mại điện tử

Thống kê của Google cho thấy thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng khoảng 18% trong năm qua. Quý 3-2024, các sàn cũng ghi nhận tăng trưởng khoảng 18%.

Ổ cắm điện Trung Quốc giá 15.000 đồng, 1 tuần về tới Việt Nam, làm sao hàng Việt cạnh tranh?

Vì sao nhiều người muốn ủng hộ hàng Việt nhưng đành mua hàng Trung Quốc?

Vì sao hàng Việt 'yếu thế' trên sàn thương mại điện tử?

Chiều 20-11, tại TP.HCM, gần 300 doanh nghiệp, người bán hàng, sàn thương mại điện tử, người làm chính sách đã có mặt tham gia hội thảo 'Tiếp sức hàng Việt trên sàn thương mại điện tử'.

Vì sao hàng Việt chưa tận dụng tốt kênh online?

Trao đổi với chúng tôi, nhiều chuyên gia cho biết dù chuyển đổi số là xu hướng tất yếu nhưng tỉ lệ thất bại trong chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt vẫn cao do tư duy và cách tiếp cận chưa phù hợp.