Hưởng ứng chương trình Shopping Season 2023, hàng loạt thương hiệu thời trang, quần áo, giày dép nổi tiếng tại trung tâm thương mại lớn đồng loạt giảm giá sâu, khuyến mãi khủng.
Đây là chương trình được TP.HCM tổ chức nhằm kích thích mua sắm, góp phần khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn.
Ghi nhận tại Vincom Đồng Khởi (quận 1), tranh thủ buổi tối cuối tuần, nhiều người dân tại TP.HCM đổ xô tới trung tâm thương mại săn hàng hiệu giá bèo.
Tại gian hàng của H&M, nhiều sản phẩm như áo phông, áo thun, quần nam - nữ giảm giá sâu chỉ từ 100.000 đồng/chiếc, rẻ ngang đồ chợ.
Biết tới các chương trình giảm giá tại trung tâm thương mại qua Facebook, anh Lê Văn Quang (30 tuổi) chọn được chiếc áo polo H&M chất rất đẹp mà giá chỉ 200.000 đồng, còn bạn anh thì chọn được chiếc quần có giá gốc 499.000 đồng nhưng giảm chỉ còn 250.000 đồng. "Tính ra nếu đi chợ, không biết mua bị nói thách thì giá còn "chát" hơn”, anh Quang nói.
Tương tự, xách trên tay 3 chiếc áo kiểu màu sắc sặc sỡ bước ra khỏi cửa hàng thương hiệu Stradivarius, chị Nguyễn Thị Hằng (27 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) chia sẻ ban đầu chị chỉ tính dạo phố ăn uống nhưng không ngờ Stradivarius lại đang giảm giá sâu đến vậy, cuối cùng lại túi lớn túi nhỏ về nhà.
"Trong 3 chiếc áo mua được hôm nay mình mua được 1 chiếc áo màu hồng BlackPink đang trend rất ưng ý" - chị Hằng hào hứng nói.
Đối với thương hiệu Pull&Bear, Zara... các sản phẩm quần áo nữ được thương hiệu bày bán nhiều hơn cả, trong đó giá các áo phông, áo kiểu đặc biệt giảm sâu chỉ còn khoảng 119.000 đồng, 199.000 đồng...
Bên cạnh đồ người lớn, nhiều thương hiệu quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ em cũng có mức giảm sâu tới 50%.
Hiện tại nhiều trung tâm thương mại ở TP.HCM như Takashimaya, Aeon... cũng đang tung loạt chương trình giảm giá khủng, không chỉ offline mà còn giảm giá online, mua 1 tặng 1, đồng giá....
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận