05/11/2018 17:09 GMT+7

Hai tiếp viên của VASCO 'choảng nhau' ngay sân bay

CÔNG TRUNG
CÔNG TRUNG

TTO - Vừa hoàn thành chuyến bay chặng Cà Mau - TP.HCM, hai tiếp viên của Công ty Bay dịch vụ hàng không VASCO (công ty con của Vietnam Airlines) xảy ra xích mích, đánh nhau gây thương tích ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hai tiếp viên của VASCO choảng nhau ngay sân bay - Ảnh 1.

Hành khách lên máy bay của VASCO (công ty con của Vietnam Airlines) - Ảnh: Q.AN

Hai tiếp viên "choảng" nhau gây thương tích ở sân bay diễn ra vào ngày 4-11 đang làm việc tại VASCO. 

Theo đó, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (chặng Cà Mau - TP.HCM), hai tiếp viên của Hãng VASCO là N.T.V.A. (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H. đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong quá trình trên xe trung chuyển di chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, hai tiếp viên bất ngờ lao vào hành hung nhau.

Sau đó, tiếp viên Đ.K.H. đã làm đơn tố cáo đến đồn công an cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho rằng tiếp viên trưởng N.T.V.A. đã có hành vi hành hung khiến người này phải đi giám định sức khỏe. Kết luận ban đầu của cơ sở y tế, tiếp viên Đ.K.H. bị chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn. 

Đồng thời, trong quá trình ẩu đả, chiếc túi (bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng) của tiếp viên H. để trên xe đã bị thất lạc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 5-11, đại diện VASCO xác nhận xảy ra vụ việc trên và cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan liên quan điều tra nguyên nhân. Tạm thời, hai tiếp viên này đang viết tường trình sự việc. 

Đại diện VASCO cho biết vụ ẩu đả trên không gây mất an toàn bay và ảnh hưởng đến hành khách vì xảy ra sau khi kết thúc chuyến bay. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xích mích cá nhân với nhau của hai tiếp viên. 

Khẳng định với Tuổi Trẻ Online, đại diện VASCO cho biết trong quá trình điều tra nguyên nhân vụ việc, hai tiếp viên này tạm thời chưa làm việc lại không ảnh hưởng đến hoạt động của hãng. 

Theo một chuyên gia hàng không, hình ảnh hành khách ẩu đả ở sân bay gây ra nhiều phản cảm, nhưng hai tiếp viên của công ty bay ẩu đả ngay tại sân bay càng làm hình ảnh hàng không "xấu xí". 

Theo vị này, chỉ vì xích mích cá nhân, hai tiếp viên được đào tạo bài bản về ngành hàng không lại đánh nhau ngay trong sân bay là không chấp nhận được. 

CÔNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên