Tag: Grammy 2016

Sau khi khóc tại Grammy, Adele "con tim đã vui trở lại"

TTO - Sau màn biểu diễn không như ý tại Grammy 2016 do sự cố âm thanh, Adele nhanh chóng lấy lại phong độ khi dẫn đầu BXH Billboard 200.

Grammy 2016: 5 điều bạn “không biết” trên sóng truyền hình

TTO - Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh vừa kết thúc, với sự lên ngôi của dòng nhạc đồng quê. Tuy nhiên, đằng sau những màn trao giải và trình diễn, các khán giả có mặt tại Staples Center đã chứng kiến “bí mật” của Grammy 2016!

Grammy 2016: "Chúc mừng bạn gái xinh đẹp của tôi"

TT - Đó là dòng tweet trên mạng xã hội của Calvin Harris dành cho cô bạn gái Taylor Swift vừa thành công rực rỡ ở Grammy 2016 với ba giải đoạt được.

Điểm tin giải trí: Taylor Swift hạnh phúc với 3 giải Grammy

TTO - Toàn cảnh thông tin về giải Grammy 2016, di sản của nhà Huế học Hồ Tấn Phan vừa qua đời, Daniel Craig sẽ không đảm trách vai James Bond nữa, Đặng Thái Sơn biểu diễn nhạc Chopin tại Hà Nội...

Taylor Swift, Ed Sheeran: “đôi bạn cùng tiến” của Grammy 2016

TTO – Vốn nổi tiếng là những người bạn tốt trong công việc và cuộc sống, mới đây, Taylor Swift và Ed Sheeran lại “rủ nhau” cùng rinh về những giải thưởng lớn nhất của Grammy 2016.

Adele nói gì về sự cố khi trình diễn ở Grammy 2016?

TTO - Âm thanh trong phần trình diễn của nữ ca sĩ người Anh Adele tại đêm trao giải Grammy lần thứ 58 diễn ra vào sáng 16-2 (giờ VN) đã gặp trục trặc, gây phẫn nộ với nhiều fan của ca sĩ này.

Lady Gaga xăm hình David Bowie lên eo

TTO - Lady Gaga là một fan lớn của nghệ sĩ David Bowie và mới đây cô xăm hình thần tượng Bowie lên người.

​Những màn trình diễn ấn tượng tại Grammy 2016

TTO - Những màn trình diễn ấn tượng nhất lễ trao giải Grammy lần thứ 58 bao gồm các "hảo thủ" Adele, Taylor Swift, The Weeknd, Ellie Goulding, Lady Gaga...

Clip các bài hát đoạt giải Grammy 2016

TTO - Mời bạn đọc coi clip các bài hát đã đạt các giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 58 diễn ra sáng 16-2-2016.

Thời trang gợi cảm trên thảm đỏ Grammy 2016

TTO - Adele, Taylor Swift, Selena Gomez, Lady Gaga... lựa chọn trang phục ra sao, của nhà thiết kế nào tại lễ trao giải Grammy 2016?