16/02/2016 14:53 GMT+7

Adele nói gì về sự cố khi trình diễn ở Grammy 2016?

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Âm thanh trong phần trình diễn của nữ ca sĩ người Anh Adele tại đêm trao giải Grammy lần thứ 58 diễn ra vào sáng 16-2 (giờ VN) đã gặp trục trặc, gây phẫn nộ với nhiều fan của ca sĩ này.

Adele trình diễn trong đêm trao giải Grammy 2016 - Ảnh: Reuters
Adele trình diễn trong đêm trao giải Grammy 2016 - Ảnh: Reuters


Phần trình diễn bài All i ask của Adele trong đêm trao giải Grammy 2016
- Nguồn: Youtube

Khi Adele lên các nốt cao trong bài All i ask, đột nhiên có tiếng đàn guitar chen vào, trong khi nhạc cụ đệm cho bài hát là đàn dương cầm. Ngoài ra, âm thanh của bài hát cũng lúc lớn, lúc nhỏ bất thường.

Sau lễ trao giải, Adele viết trên Twitter: "Các micro của đàn dương cầm bị trượt khỏi vị trí, rơi vào các dây đàn, đó là lý do tạo ra tiếng như của guitar. Đây chính là nguyên nhân gây ra việc lạc điệu".

Khi xảy ra sự cố này, Adele vẫn tỏ ra khá bình tĩnh nhưng trên sóng truyền hình, vẫn dễ dàng thấy rõ sự khó chịu của nữ ca sĩ. 

Trong buổi họp báo, Neil Portnow - Giám đốc Viện thu âm nghệ thuật và khoa học quốc gia Hoa Kỳ - cho biết sự cố đến là vì chương trình có quá nhiều tiết mục phức tạp.

Ông Portnow giải thích: "Với mỗi tiết mục, chúng tôi phải đổi micro, đổi dây dẫn. Tôi không tưởng tượng được sao bộ phận hậu đài lại hoàn tất được khối lượng việc như thế này.

Theo tôi biết, micro của đàn dương cầm trượt khỏi vị trí, rơi vào dây đàn. Vì vậy bộ phận kỹ thuật phải chuyển sang phương án dự phòng và điều này phải mất vài giây".

Ông Portnow cũng dành lời khen ngợi cho Adele: "Cô ấy đã ca quá tuyệt và phải dành hết lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp của Adele. Chẳng ai thích những sự cố này xảy ra nhưng đôi khi nó vẫn đến".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên