16/02/2016 12:24 GMT+7

​Những màn trình diễn ấn tượng tại Grammy 2016

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Những màn trình diễn ấn tượng nhất lễ trao giải Grammy lần thứ 58 bao gồm các "hảo thủ" Adele, Taylor Swift, The Weeknd, Ellie Goulding, Lady Gaga...

Taylor Swift trình diễn tại Grammy 2016 - Ảnh: Getty

Out of the woods – Taylor Swift

Bỏ qua rắc rối gần đây nhất trong vụ rapper Kanye West được cho là đã tự ý sử dụng tên tuổi của cô vào bài hát Famous với lời lẽ khiếm nhã, Taylor Sift có phần trình diễn mở màn  xuất sắc tại giải Grammy năm nay với bản hit Out of the woods.

Taylor Swift trình diễn tại Grammy 2016 - Ảnh: WireImage

Trên sân khấu được thiết kế như một khu rừng phủ đầy sương và cây khô, Taylor thể hiện bài hát kể về hành trình tìm kiếm bản thân mình trong tình yêu của một cô gái vừa mê hoặc vừa mạnh mẽ trong bộ jumpsuit đính đá quyến rũ.

Nữ ca sĩ còn khuấy động khán phòng bằng cách di chuyển từ sân khấu chính đến sân khấu phụ và biểu diễn trong vòng vây của đông đảo khán giả.

Taylor Swift trình diễn tại Grammy 2016 - Ảnh: Getty

Xem clip:

 

I can’t feel my face – The Weeknd

The Weeknd trình diễn tại Grammy 2016 - Ảnh: WireImage

The Weeknd, nam ca sĩ người Canada giành chiến thắng ở hạng mục Trình diễn R&B xuất sắc nhất cũng góp phần đốt nóng sân khấu lễ trao giải với ca khúc In the night và bản hit I can't feel my face từng làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng âm nhạc.

Love me like you do - Ellie Goulding

 Ellie Goulding và Andra Day - Ảnh: WireImage

Ca khúc nổi tiếng trong bộ phim đình đám 50 sắc thái là một điểm nhấn không thể bỏ qua tại Grammy năm nay, với phần thể hiện mới lạ qua sự kết hợp của giọng ca mượt mà Ellie Goulding và nữ ca sĩ người Mỹ Andra Day.

Các ca khúc của Lionel Richie

Demi Lovato hát Hello của Lionel Richie - Ảnh: WireImage

Một John Legend trữ tình và một Demi Lovato đầy nội lực đã làm nên màn trình diễn độc đáo cho bản hit Hello nổi tiếng của nam ca sĩ Lionel Richie. Ngồi ở hàng ghế khán giả, nam ca sĩ Lionel Richie, nay đã 66 tuổi, không kềm được cảm xúc khi nghe tài năng trẻ 23 tuổi demi Lovato hát lại ca khúc của chính mình.

Tiếp sau đó, giọng ca đồng quê Luke Bryan cũng tham gia “đêm nhạc của Lionel Richie” khi kết hợp với Demi biểu diễn thêm ca khúc Penny Lover.

Lionel Richie cùng các nghệ sĩ trẻ trên sân khấu Garmmy 2016 - Ảnh: WireImage

Chưa dừng lại ở đó, Meghan Trainor, người đoạt giải nghệ sĩ mới xuất sắc năm nay còn đưa khán giả Grammy 2016 quay lại những năm 80 với các ca khúc You Are trước khi kết hợp với Tyrese Gibson trình diễn bản hit Brick House của ban nhạc Commodores mà Lionel từng tham gia.

Sau cùng, Lionel Richie cùng các nghệ sĩ trẻ mang đến cho khán giả ca khúc All Night Long.

Tưởng nhớ nghệ sĩ David Bowie và Maurice White

Lady Gaga biểu diễn tưởng nhớ david Bowie - Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ Lady Gaga có một màn trình diễn tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc David Bowie ấn tượng khi xuất hiện trong tạo hình lấy cảm hứng từ nam ca sĩ và trình diễn liên khúc dài 6 phút kếp hợp 9 bài hát nổi tiếng nhất của David Bowie, gồm Space Oddity; Changes; Ziggy Stardust; Suffragette City; Rebel, Rebel; Fashion; Fame; Let's Dance và Heroes.

Xem clip:

 

Stevie Wonder cùng ban nhạc Pentatonix - Ảnh: Reuters

Trước đó, nam ca sĩ nỗi tiếng Stevie Wonder cùng ban nhạc Pentatonix biểu diễn ca khúc That's the Way of the World để tưởng nhớ ca sĩ Maurice White của ban nhạc nổi tiếng thập niên 70 Earth Wind and Fire, người vừa mới qua đời hồi đầu tháng này.

All I ask – Adele

Adele da diết cùng All I ask - Ảnh: Reuters

Adele mang đến Grammy 2016 phần trình diễn sâu lắng cùng All I ask, ca khúc mới trong Album mới nhất của cô, 25.

Xem clip:

Love yourself - Justin Bieber

Justin Bieber trưởng thành cùng Love yourself - Ảnh: Reuters

Thời gian qua, Justin Bieber ghi điểm trong lòng người hâm mộ với những màn biểu diễn được đầu tư công phu, và Where are u now tại Grammy năm nay là một ví dụ. Ngoài ra, sân khấu Grammy 2016 cũng là nơi khán giả nhìn thấy được vẻ trưởng thành của giọng ca lắm tài nhiều tật với bản acoustic ca khúc Love youself.

*Xem video clip TẠI ĐÂY

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên