01/01/2016 18:20 GMT+7

Taylor Swift bị sói rượt đuổi trong MV cổ tích mới

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa mới tung bản MV cho ca khúc Out of the woods, chỉ ít phút trước thời khắc Giao thừa 2016.

Nữ ca sĩ Taylor Swift. Ảnh: The Guardian

MV đậm chất cổ tích ra mắt trong chương trình Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve With Ryan Seacrest là chuyến hành trình tìm kiếm bản thân mình của nhân vật nữ do Taylor Swift thủ vai.

Trong MV, Taylor Swift xuất hiện cực kì xinh đẹp như công chúa trong chiếc đầm xanh thướt tha, bị rượt đuổi bởi những con sói hung hăng xuyên qua các bối cảnh khác nhau. Đó là khu rừng ma mị với những thân cây phép thuật, những cánh rừng phủ đầy băng tuyết, những đầm lầy đầm bùn đất, rơi xuống nước hay ngã xuống vách núi cao cót vót.

Video clip kết thúc bằng thông điệp “She lost him but she found herself and somehow that was everything”, tạm dịch là “Cô mất anh nhưng tìm được chính mình và bằng cách nào đó, mọi chuyện là như vậy”.

Taylor mặt mũi lấm lem bùn đất trong MV mới. Ảnh: FB Taylor Swift

Out of the woods là single thứ sáu trích từ album đình đám 1989 của Taylor Swift. Ca khúc do Taylor và rocker Jack Antonoff đồng sáng tác.  Nhiều fan tin rằng ca khúc này Taylor viết về mối quan hệ của mình với thành viên ban nhạc One Direction Harry Styles.

Jack Antonoff cho biết anh hợp tác với Taylor mà không cần phải chần chừ suy nghĩ gì và bài hát này là “một trong những điều quan trọng nhất mà tôi từng tham gia thực hiện”, theo tạp chí Time.

Taylor Swift. Ảnh: AP

Tờ The Guardian cho biết MV của ca khúc này được thực hiện bởi đạo diễn Joseph Kahn ở New Zealand hồi tháng 11.

Trong quá trình thực hiện MV, nữ ca sĩ vướng vào một vụ lùm xùm khi các nhà hoạt động vì môi trường địa phương cho rằng ekip của cô gây nguy hại đến một loài chim hiếm khi thực hiện quay phim trên bãi biển Bethells ở Auckland.

Cherokee Films, công ty sản xuất MV sau đó lên tiếng nhận mọi trách nhiệm xử lý vụ việc và khẳng định nữ ca sĩ Blank Space không liên quan.

* Xem MV Out of the woods:

;

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên