02/11/2015 10:11 GMT+7

​Taylor Swift dính nghi án đạo nhạc, bị kiện 42 triệu USD

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Những người hâm mộ nàng ca sỹ nhạc đồng quê Taylor Swift lại sửng sốt khi cô bị buộc tội nhái ca từ trong ca khúc hit “Shake It Off”.

Ca sỹ Taylor Swift tiếp tục bị kiện vì nghi án đạo nhái - Ảnh: MTV

Theo thông tin từ MTV, ca sỹ nhạc R&B Jesse Braham đã đâm đơn kiện Taylor 42 triệu USD vì “ăn cắp” lời nhạc trong ca khúc “Haters gonna hate” của anh.

Cũng từ nguồn tin này, ban đầu Braham chỉ muốn được công nhận là người viết ca từ cho bài hát “Shake It Off”, nhưng sau khi lời đề nghị này bị từ chối, anh liền đâm đơn kiện cô ca sỹ tóc vàng.

“Lúc trước tôi chỉ muốn để mọi chuyện qua đi, nhưng dù sao đi nữa, bài hát này là của tôi” – anh nói, đồng thời khẳng định rằng Taylor Swift “không cách nào” tự mình sáng tác được bài hát trên, và rằng cô nàng “đang bỡn cợt với tôi”.

Đây không phải là lần đầu tiên nàng ca sỹ xinh đẹp vướng nghi án "đạo nhái". Trước đây, Swift từng phải trình diện trước toà vì chiếc áo thun in dòng chữ “Lucky 13” gây tranh cãi, hay bị nghi ngờ đạo nhạc trong ca khúc hit “Bad Blood” nổi đình đám trong năm nay.

Bên cạnh đó, một DJ đến từ Colorado cũng đâm đơn kiện Swift sau khi bị sa thải vì tội cố ý sàm sỡ cô trong một lần chụp ảnh chung.

*So sánh 2 ca khúc qua clip trên Youtube:

- Ca khúc "Shake It Off" của Taylor Swift

- Ca khúc "Haters gonna hate" của Jesse Graham:

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên