Tag: album 1989

Taylor Swift trong bộ đồ sequin hồng lộng lẫy đã hát trong khi rủ mọi người cùng lao vào trò chơi tình ái, nàng hát: "Ta có thể cho người thấy những điều phi thường: ma thuật, sự điên loạn, thiên đường, tội lỗi".

Taylor Swift có lượt nghe ngày đầu cao nhất mọi thời đại trên Spotify

Không chỉ chinh phục người hâm mộ, '1989 (Taylor’s Version)' của Taylor Swift cũng được nhiều chuyên trang âm nhạc đánh giá cao.

Taylor Swift thách fan giải 33 triệu câu đố đoán tên bài hát

Taylor Swift khiến khán giả bất ngờ khi tung 33 triệu câu đố để người hâm mộ đoán tên các bài hát mới trong album '1989 (Taylor’s Version)' sắp ra mắt.

​Xóa hết tài khoản mạng xã hội, Taylor Swift chuẩn bị ra album?

TTO - Trước sự việc hàng loạt tài khoản mạng xã hội của Taylor Swift bỗng dưng… trống trơn, nhiều người hâm mộ hy vọng đây là 'chiêu' của nữ ca sĩ trước khi ra mắt album mới.

Phía sau nụ hôn của Taylor Swift - Tom Hiddleston là nghệ thuật

TTO - Taylor Swift và Tom Hiddleston - cặp tình nhân mới gây sốt nhất hiện nay - có những hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Taylor Swift bị sói rượt đuổi trong MV cổ tích mới

TTO - Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa mới tung bản MV cho ca khúc Out of the woods, chỉ ít phút trước thời khắc Giao thừa 2016.

Taylor Swift cho phép Apple Music phát hành video tour diễn

TTO - Apple Inc vừa giành quyền phát hành độc quyền video chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nữ ca sĩ Taylor Swift, trang Reuters hôm 13-12 cho hay.

Album mới của Adele không phát hành trực tuyến

TTO – Reuters hôm 19-11 cho biết album 25 của Adele sẽ không có mặt trên bất cứ dịch vụ truyền tải trực tiếp nào gồm Spotify, Apple Music và Deezer.

1989 của Taylor Swift là album bán chạy nhất 2014

TTO - Reuters đưa tin album 1989 của nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift bán chạy nhất năm 2014, vượt đối thủ nặng ký là album nhạc phim Frozen của Disney.