16/02/2016 14:45 GMT+7

Lady Gaga xăm hình David Bowie lên eo

HOÀI CHI (Theo People)
HOÀI CHI (Theo People)

TTO - Lady Gaga là một fan lớn của nghệ sĩ David Bowie và mới đây cô xăm hình thần tượng Bowie lên người.

 Nghệ sĩ Mark Mahoney đang xăm hình gương mặt của David Bowie lên nửa sườn bên trái của ca sĩ Lady Gaga - Ảnh: : Snapchat của Lady Gaga

Cô nhờ nghệ sĩ Mark Mahoney thực hiện hình xăm gương mặt của Bowie lấy từ ảnh bìa album Aladdin Sane lên nửa sườn bên trái.

Gaga vừa để Mark xăm vừa gửi tin nhắn Snapchat cho người hâm mộ: "Đây sẽ là hình ảnh làm thay đổi cuộc sống của tôi", "Kính mừng mẹ Mary ban phúc cho Thánh Bowie."

Ảnh hưởng của Bowie lên Gaga là rất lớn: "Tôi đã có cảm tình với David Bowie khi đang còn sống ở khu Lower East Side. Tôi luôn cảm nhận được rằng sức quyến rũ của anh được dùng trong việc truyền đi các thông điệp nhằm giúp hàn gắn tâm hồn của mọi người" - Lady Gaga trả lời The Hollywood Reporter không lâu sau khi David Bowie qua đời.

Và cô tiếp tục rằng: "Anh ấy là một nghệ sĩ thật sự khiến tôi bị lôi cuốn để tiến về phía anh..."

Tại Lễ trao giải Grammy, nữ ca sĩ cũng đã có một màn trình diễn tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc David Bowie.

Mặc dù tiết mục có sự tham gia dàn dựng của Nile Rodgers - người đã sản xuất album Let’s dance cho Bowie, nhưng giới chuyên môn đánh giá rằng Gaga “lên gân” quá mức cần thiết khi bày tỏ tình cảm dành cho Bowie.

Ngay cả con trai David Jones của nghệ sĩ quá cố cũng tỏ thái độ không hài lòng với dòng tweet (dùng tên khác là Duncan Jones@ManMadMoon):

“Quá bất hợp lý, thường là kết quả của sự mê đắm hoặc nhiệt thành quá đáng; một sự nhầm lẫn về mặt tinh thần…”.

HOÀI CHI (Theo People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên