12/01/2016 09:02 GMT+7

Lady Gaga ra album sau chiến thắng ở Quả cầu vàng

NGỌC ĐÔNG (Billboard)
NGỌC ĐÔNG (Billboard)

TTO - Sau chiến thắng bất ngờ ở giải Quả cầu vàng năm nay, Lady Gaga chia sẻ cô đang thực hiện một album mới.

Lady Gaga và giải thưởng Quả cầu vàng 2016 cho Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất. Ảnh: Getty

Theo Billboard ngày 11-1, tại hậu trường lễ trao giải Quả cầu vàng 2016 sáng nay (giờ VN), nữ ca sĩ lắm chiêu Lady Gaga chia sẻ với bao giới rằng sẽ trình làng một album mới trong năm nay.

“Các bạn biết đấy, tôi đang chuẩn bị một album ra mắt trong năm nay. Tôi sẽ không nói khi nào đâu”, giọng ca 29 tuổi cho hay.

Trước đó, nữ ca sĩ Born this way không giấu được ngạc nhiên khi tên mình được xướng tên tại lễ trao giải. Cô nhận được giải Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất cho vai diễn bà chủ khách sạn khát máu trong phim The Countess, phần 5 loạy phim kinh dị Horror Story: Hotel.

“Tôi từng muốn trở thành diễn viên trước khi muốn trở thành ca sĩ nhưng lại bén duyên với nghiệp ca hát trước” - nữ ca sĩ xúc động chia sẻ trên sân khấu, cho rằng đây là một trong những thời khắc tốt đẹp nhất cuộc đời cô.

Lady Gaga tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2016. Ảnh: AP

Được biết album mà Lady Gaga đang thực hiện hiện vẫn chưa được đặt tên. Hai album gần nhất của Lady Gaga là Cheek to Cheek kết hợp với ca sĩ nổi tiếng Tony Bennett tháng 9 năm 2014, và Artpop ra mắt hồi 2013 và giữ vị trí cao nhất bảng xếp hạng Billboard 200.

* Xem MV ca khúc Applause trogn album Artpop của Lady Gaga:

NGỌC ĐÔNG (Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên