21/09/2015 20:05 GMT+7

Xem video âm nhạc mới của Lady Gaga cảnh báo nạn hiếp dâm

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Nữ ca sĩ 29 tuổi Lady Gaga vừa phát hành một video âm nhạc mới có tên Til it happens to you nhằm cảnh báo nạn hiếp dâm ở các trường đại học Mỹ.

Lady Gaga ra mắt video mới với thông điệp cảnh báo nạn tấn công tình dục ở các trường đại học

Đây là bài hát được cô ca sĩ này thu âm cho bộ phim tài liệu The Hunting Ground của đạo diễn Catherine Hardwicke - đạo diễn của bộ phim Chạng vạng nổi tiếng.

Đây là MV với nhiều cảnh có thể gây sốc cho người xem khi thể hiện nhiều cảnh trần trụi về nạn cưỡng bức tình dục những cô gái trẻ.

Đạo diễn Catherine Hardwicke nhận xét “video đen trắng Til it happens to you với nhiều xúc cảm tái hiện 3 vụ hiếp dâm tại các trường đại học Mỹ và những hậu quả nặng nề cũng như tổn thương mà các nạn nhân phải gánh chịu.

Trong video có hình ảnh của một cô gái (nữ diễn viên Nikki Reed đóng) bị tấn công ngay trong phòng của cô và một phụ nữ khác (ngôi sao Kiersey Clemons đóng) trở thành nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp sau khi tham dự một bữa tiệc với bạn cùng phòng.

Video Til it happens to you - Nguồn: YouTube

Một phần lợi nhuận từ MV này sẽ được quyên góp cho tổ chức giúp đỡ những nạn nhân sống sót sau những vụ tấn công tình dục.

Đây không chỉ là một video âm nhạc đơn thuần mà là sự đồng cảm và cũng là nỗi đau mà cô ca sĩ nổi loạn Lady Gaga từng phải chịu đựng. Tháng 12 năm ngoái, cô tiết lộ với nhà báo Howard Stern trong chương trình SiriusXM rằng cô từng bị hiếp dâm năm 19 tuổi.

Cô chia sẻ: “Tôi đã trải qua những điều thật kinh khủng và bây giờ đã có thể mỉm cười bởi vì tôi đã trải qua nhiều phương pháp trị liệu về tinh thần lẫn thể chất cùng những liệu pháp tâm lý để xoa dịu và làm lành những vết thương trong nhiều năm qua”.

Trên Twitter cô viết: “Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ cảm nhận được tình yêu và sự đồng lòng của chúng tôi thông qua bài hát và có lẽ sẽ tìm thấy được một chút gì đó yên bình và biết rằng bạn không cô đơn”.

Trong khi đó đạo diễn Catherine Hardwicke cho biết: “Tôi hi vọng những hình ảnh trần trụi và thực tế trong bộ phim tài liệu này sẽ gửi đến một thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ rằng chúng tôi cần hỗ trợ những nạn nhân đã rất can đảm tiếp tục với cuộc sống sau những tổn thương mà họ phải gánh chịu khi trở thành nạn nhân của các vụ hiếp dâm”.

Video này đến nay đã nhận được gần 7 triệu lượt người xem sau 3 ngày đăng tải lên YouTube.

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên