04/05/2014 08:00 GMT+7

Giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài bất ngờ vì Minh Thư bị loại

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Đêm 3-5, liveshow chủ đề "Những ca khúc pop thập niên 90" của chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer" cho ra kết quả hai thí sinh đầu tiên rời cuộc chơi là Trà My và Minh Thư.

UOTziRTr.jpgPhóng to
Top 10 ca sĩ trình diễn ca khúc Ước gì và Mưa phi trường - Ảnh : Quang Định

Trà My và Minh Thư có tổng số lượt bình chọn thấp nhất trong hai tuần thi. Với chủ đề này, 10 ca sĩ hát lại những bản hit gắn với tên tuổi của Lam Trường, Đan Trường, Phương Thanh... một thời với phong cách của mình.

Việc Minh Thư bị loại gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả vì trong đêm thi Minh Thư được giám khảo Hồng Nhung dành cho “điểm 10” khi thể hiện ca khúc Đừng lừa dối.

Trong khi đó Trà My thể hiện ca khúc Tình 2000 với "khuôn mặt lạnh" làm cho giám khảo Phương Thanh hài lòng.

Ưng Hoàng Phúc chọn ca khúc Trái tim bên lề. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét: “Bạn chưa mang đến cái mới cho giọng hát của bạn. Bạn phải có nét mới để khán giả bình chọn cho bạn”. Phương Thanh cho biết Phúc chưa có sự đột phá và vẫn chọn cách "an toàn".

Phạm Thu Hà trình diễn ca khúc Vẫn hát lời tình yêu với phong cách nữ tính và quyến rũ. Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: “Trang phục tuyệt với, phong cách tuyệt vời, chuẩn mực của phong cách opera, khúc ngân cao của bạn làm cho bài hát có một phong cách mới”.

Trang Nhung trình diễn ca khúc Cho em một ngày và MC Trấn Thành tặng cho Trang Nhung một hoa hồng ngay trên sân khấu. Phương Thanh nhận xét: “Thiếu một chút khắc khoải và khao khát” song đạo diễn Lê Hoàng nhận xét giọng hát Trang Nhung chững chạc, điêu luyện.

Trong khi đó, Hoàng Hải chọn bài hát phù hợp với giọng nam cao của anh. Giám khảo Phương Thanh nhận xét Hoàng Hải phải hát "thêm một tí cảm xúc nữa" và "nếu cùng xuất hiện thập niên 90 thì Hải đã trở thành một siêu sao".

T3ghVtAB.jpg
Phạm Thu Hà trình diễn ca khúc Vẫn hát lời tình yêu - Ảnh: Quang Định
8PRZzDI5.jpg
Trang Nhung trình diễn ca khúc Cho em một ngày - Ảnh: Quang Định
GhUaImDM.jpg
Hoàng Hải trình diễn ca khúc Mãi mãi - Ảnh: Quang Định
XaexHhFS.jpg
Đức Tuấn trình diễn ca khúc Tình phai cùng 100 fan hâm mộ hợp xướng - Ảnh: Quang Định

Kimese trình diễn ca khúc Wanna be. Phương Thanh nói: “Một mình em hát đơn thì nó sẽ ảnh hưởng khi phải vừa hát vừa đọc rap, phải liên tục nhưng em hoàn chỉnh bài này rất tự nhiên”. Đạo diễn Lê Hoàng cũng nhận xét Kimese chọn ca khúc phù hợp.

Trong khi đó, Phương Vy trình diễn hoàn hảo ca khúc Mẹ yêu từ chất giọng cho đến động tác. Phương Vy dành tặng ca khúc cho mẹ của mình đang theo dõi chương trình. Cô cũng chọn chiếc váy do mẹ của mình tự may khi trình diễn.

Phạm Anh Khoa với chất giọng của một rocker trình diễn ca khúc Hương ngọc lan của Mỹ Linh với một phiên bản khác gây bất ngờ cho Hồng Nhung và khán giả. Chất giọng mạnh mẽ chinh phục những nốt cao và thấp hoàn toàn chinh phục giám khảo.

LRyqCLLH.jpg
Phạm Anh Khoa trình diễn ca khúc Hương Ngọc Lan - Ảnh: Quang Định
TnZ6BUyJ.jpg
MC Trấn Thành và ca sĩ Phương Thanh song ca ca khúc Trống vắng - Ảnh: Quang Định

Tiết mục ấn tượng nhất là phần trình diễn của Đức Tuấn cùng 100 người hâm mộ hợp xướng trong ca khúc Tình phai. Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: “Bài hát kết thúc rất ấn tượng”. Còn giám khảo Phương Thanh nói Đức Tuấn trình diễn có cảm xúc.

Chương trình còn có phần trình diễn phục vụ của Phương Thanh – Phương Uyên và Hồng Nhung. Phương Thanh còn trình diễn ca khúc nổi tiếng một thời Trống vắng cùng MC Trấn Thành.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

10 ca sĩ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tàiNhiều giọng ca "đỉnh" tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài Tuyệt đỉnh tranh tài: Ca sĩ thử sức với rockHồng Nhung, Lê Hoàng làm giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên