29/05/2013 15:56 GMT+7

Gần ngày cưới, anh "lộ diện" hào hoa

Cẩm Tú
Cẩm Tú

TTO - Tâm sự Có bồ hào hoa, tôi khóc hết nước mắt của bạn gái nhuha...@... đang nhận được nhiều chia sẻ, tư vấn của bạn đọc. Hầu hết ý kiến khuyên bạn chấm dứt quan hệ này, có tiến đến hôn nhân cũng sẽ sớm tan vỡ và nỗi đau phần lớn thuộc về bạn.

Có phải những người hào hoa, đa tình thường khiến người yêu họ cảm thấy bất an? Liệu có thể có hạnh phúc dài lâu với những trái tim "nhiều ngăn" như thế?

Tuổi Trẻ Online giới thiệu tâm sự của bạn đọc Huỳnh Nhật và một số ý kiến khác.

z0GaXAXV.jpgPhóng to
Liệu có thể hạnh phúc khi yêu một người có trái tim "quá nhiều ngăn"? - Ảnh minh họa: từ blogspot

Tôi chọn anh - người không hào nhoáng, không chưng diện. Anh đơn giản, chân phương như những thanh niên mới rời quê nhà vào Sài Gòn tìm kiếm tương lai. Tôi quen anh qua mai mối của một chị đồng nghiệp trong công ty.

Tính tôi vốn ăn nói sắc cạnh, đanh đá, vậy mà anh - người hiền từ nhỏ nhẹ - đã thuần hóa trái tim tôi chỉ sau ba lần hẹn hò cà phê, buôn chuyện phiếm. Nét duyên ngầm trong cái răng khểnh trắng ngần mỗi khi anh cười khiến trái tim tôi thổn thức khi đêm về. Anh không như những người đàn ông ngỏ lời tôi trước đó, họ vồ vập, mời gọi và làm tôi hoang mang. Tôi chọn anh, nhận lời yêu anh sau một tháng đón đưa, chuyện trò.

Có kết hôn cũng chóng ly dị

Tôi thấy bạn nhuha...@... (tâm sự Có bồ hào hoa, tôi khóc hết nước mắt) cứ như đang tự hành hạ bản thân. Bạn không nên dính dáng đến anh chàng hào hoa ấy. Nếu kết hôn với anh ta, tôi nghĩ thế nào bạn cũng sẽ ly dị hay gặp bi kịch. Bạn hãy mạnh mẽ quyết định nhé!

Đau bây giờ, khỏi khổ về sau

Tôi có đôi lời chia sẻ với bạn nhuha...@... Thà bạn quyết định chia tay bây giờ, chịu vài phần đau khổ còn hơn tiến tới hôn nhân thì càng khốn đốn hơn trăm phần. Chúc bạn sớm bình tâm.

Tính chất những cuộc hẹn hò càng ngày càng nồng đượm hơn và tôi cảm thấy mình thuộc về anh, không thể tách rời. Anh luôn bên tôi mỗi khi rảnh rỗi: sau giờ tan học lớp tại chức đêm, sau giờ nghỉ trưa vội vàng... Tôi và anh không giấu giếm nhau điều gì từ tin nhắn điện thoại, Yahoo chat, Facebook.

Có lần nhìn thấy những tin nhắn ngọt ngào của một cô tên Giang, tôi nổi giận và anh ra sức thanh minh. Những lời chối cãi hết sức logic, những nụ hôn, vòng tay ôm chặt của anh làm tôi nguôi ngoai. Sau đó, chúng tôi về nhà hai bên bố mẹ, ra mắt họ hàng, làm quen kết thâm giao. Hạnh phúc lứa đôi như đã cận kề!

Đến một ngày, tất cả những hạnh phúc, ước mơ chúng tôi vun đắp chợt tan tành như bọt xà phòng khi tôi phát hiện ngay trong thời gian yêu tôi, anh có quan hệ tình cảm với một cô gái khác.

Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi chỉ có một câu hỏi lớn: trong ngần ấy thời gian qua, làm sao anh có thể "vén khéo" để yêu cùng lúc hai người? Những dòng tin nhắn của cô gái ấy cứ in sâu vào tâm trí tôi không thể xóa nhòa, những hình dung về cảnh mà hai người tình tứ yêu thương nhau khi không có tôi bên cạnh khiến tôi muốn phát điên.

Tôi gặp anh để làm sáng tỏ mọi chuyện. Anh lại ra sức thanh minh và thuyết phục tôi rằng tôi mới thật sự là người phụ nữ anh cần, còn cô gái kia chỉ là... đùa vui.

Tôi thấy mình yếu đuối kinh khủng. Những hình ảnh tưởng tượng về lễ cưới, buổi ra mắt gia đình, ngôi nhà hạnh phúc,... cứ quay cuồng trong tôi. Nhưng sau những giọt nước mắt của cả hai, tôi hiểu mình nên mạnh mẽ, không thể chọn người đàn ông đang mang trong tim quá nhiều hình bóng phụ nữ.

Tôi hiểu ra rằng chính mình phải lựa chọn người sẽ đi cùng mình suốt cuộc đời. Nếu bạn cũng đang yêu một người có "máu hào hoa" thì bạn hãy đặt câu hỏi vì sao người ấy lại "đeo mang" như vậy. Bạn cũng đừng quên lời dạy của ông bà rằng "ngựa quen đường cũ”. Chúc bạn nhuha...@... sớm tìm được hạnh phúc.

Bạn đã và đang yêu một người hào hoa? Tình cảm của bạn có gặp sóng gió như bạn nhuha...@...? Bạn đầu hàng hay hóa giải được khó khăn trong tình cảm?

Mời bạn đọc chia sẻ những ý kiến, trải nghiệm của riêng bạn với chủ đề này. Bài viết gửi về email tinhyeuloisong@tuoitre.net.vn (vui lòng gõ có dấu tiếng Việt, có đầy đủ thông tin tác giả).

Cẩm Tú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    C\u00f3 b\u1ed3 h\u00e0o hoa, t\u00f4i kh\u00f3c h\u1ebft n\u01b0\u1edbc m\u1eaft c\u1ee7a b\u1ea1n g\u00e1i nhuha...@... \u0111ang nh\u1eadn \u0111\u01b0\u1ee3c nhi\u1ec1u chia s\u1ebb, t\u01b0 v\u1ea5n c\u1ee7a b\u1ea1n \u0111\u1ecdc. H\u1ea7u h\u1ebft \u00fd ki\u1ebfn khuy\u00ean b\u1ea1n ch\u1ea5m d\u1ee9t quan h\u1ec7 n\u00e0y, c\u00f3 ti\u1ebfn \u0111\u1ebfn h\u00f4n nh\u00e2n c\u0169ng s\u1ebd s\u1edbm tan v\u1ee1 v\u00e0 n\u1ed7i \u0111au ph\u1ea7n l\u1edbn thu\u1ed9c v\u1ec1 b\u1ea1n." />