14/07/2016 17:07 GMT+7

Fan cuồng: Thái Hòa trở lại, có lợi hại như xưa?

THU HUYỀN - Ảnh: THÀNH NHÂN
THU HUYỀN - Ảnh: THÀNH NHÂN

TTO - Bộ phim Fan cuồng của nhóm làm phim Charlie Nguyễn, Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn... ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội trong hai đêm 13 và 14-7, sau đó công chiếu ngày 15-7.

Thái Hòa đã trở lại, có lợi hại như xưa?
Thái Hòa trở lại, có lợi hại như xưa?

Trước buổi chiếu, đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ với khán giả rằng anh tin đây là dự án phim với một đề tài mới, lạ, hi vọng tạo ra một luồng gió mới cho điện ảnh Việt. Lạ vì phim mang nhiều yếu tố âm nhạc.

"Khi quay phim này ê-kip gặp không ít khó khăn vì Fan cuồng đòi hỏi nhiều yếu tố phải nỗ lực hơn các thể loại phim khác, thế nên thời gian hoàn thành phim cũng lâu hơn, kinh phí sản xuất lớn hơn. Kịch bản phim thì không có sẵn, quay cảnh này xong mới viết tiếp đến cảnh khác”, đạo diễn Charlie Nguyễn nói.

"Bộ tứ" Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Thái Hòa, Charlie Nguyễn trong ngày ra mắt phim 13-7.

Johnny Trí Nguyễn thủ vai Gia Nghị - nhân vật ca sĩ nhạc rock trong Fan cuồng - cho biết vai diễn này không dễ dàng với anh. "Tôi phải trình diễn trên sân khấu với những ca khúc rock là một thử thách lớn. Vai diễn này đòi hỏi tôi thật sự yêu rock, sống và cháy hết mình vì rock thì mới thể hiện được. Với tôi đây là vai rất khó!"

Giống với Gia Nghị, nhân vật Thái Rocker của Thái Hòa cũng buộc anh phải nghiên cứu kỹ về phong cách biểu diễn rock, hiểu rõ gu âm nhạc những năm 90, phải liên tục biến hóa nội tâm và phải biết hát. Chính vì căng thẳng như vậy nên trong quá trình đóng phim, Thái Hòa xuống tới mấy ký mà không cần phải nỗ lực giảm cân.

Phương Trinh Jolie (giữa) cùng đoàn phim giao lưu khán giả tối 13-7.

 

Bóng hồng chính của Fan cuồng - Phương Trinh Jolie tự hào bởi Mỹ Kỳ là vai chính đầu tiên của cô với điện ảnh và khiến cô "nhớ những kỷ niệm vui, buồn khi quay liveshow nhạc rock suốt đêm”.

>> Xem clip bài hát chủ đề của Fan cuồng:

THU HUYỀN - Ảnh: THÀNH NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên