EVNHCMC khánh thành Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng

Tổng công ty Điện lực TP.HCM vừa đưa vào hoạt động Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ điện.

THẾ KIỆT - DIỄM HƯỜNG - TRINH TRÀ

Ý kiến bạn đọc (0) Xem tất cả

    Các kênh video

    EVNHCMC khánh thành Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng

    Cần biết 02/12/2021

    Tổng công ty Điện lực TP.HCM vừa đưa vào hoạt động Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ điện.

    Bình luận (0)
      Xem thêm bình luận

      Hiện chưa có bình luận nào