Thứ 6, ngày 27 tháng 11 năm 2020

EVN cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến

30/11/2017 15:03 GMT+7

TTO - Bắt đầu từ 21-12-2017, các hộ gia đình có vấn đề về điện có thể làm dịch vụ qua các website chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

EVN cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến - Ảnh 1.

Bắt đầu từ 21-12-2017 ngành điện sẽ chăm sóc khách hàng trực tuyến qua các website - Ảnh: TL

Theo đó, 100% dịch vụ điện năng sẽ được cung cấp trực tuyến sẽ được chính thức cung cấp qua website Chăm sóc Khách hàng của 5 Tổng Công ty Điện lực, Cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 

Muc tiêu, theo EVN, là để làm giảm thời gian lắp đặt, cung cấp dịch vụ của ngành điện, giảm chi phí, thời gian, tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận các dịch vụ điện.

EVN cũng sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12-2017 cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc. 

Hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm trên toàn quốc cũng sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ nhân viên của EVN. 

Hàng trăm khách hàng lớn cũng sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp .

Tập đoàn này cho biết trong năm 2017 đã liên tục cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng, khi chỉ số Hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện SAIDI, SAIFI đều được cải thiện. 

Theo đó, chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2017 của Việt Nam tăng 32 bậc so với xếp hạng năm 2016 đứng ở vị trí 64 trong số 190 quốc gia, vùng lãnh thổ, là năm có thức bậc tăng cao nhất từ năm 2013 đến nay.

Việt Nam cũng là nền kinh tế có chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực ASEAN. 

Về mức độ tin cậy cung cấp điện và minh bạch giá điện thì Việt Nam được đánh giá 6/8 điểm - tăng 3 điểm theo đánh giá của nhóm tư vấn Doing Business - Ngân hàng Thế giới.

N.AN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận