04/02/2016 08:24 GMT+7

Đức Tuấn khoe giọng đẹp cùng Ly rượu mừng

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Đức Tuấn hát lại ca khúc Ly rượu mừng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương với lời đánh giá "đây là một trong những khúc nhạc xuân hay nhất từ trước đến nay.

Ca sĩ Đức Tuấn

Chia sẻ lí do hát lại ca khúc này cho mùa xuân mới, Đức Tuấn nói: "Tôi chọn vì đây là một trong những khúc nhạc xuân hay nhất từ trước đến nay. Tôi đã nghe và yêu thích ca khúc từ lâu, thường ngân nga trong mỗi dịp xuân về và nay, ca khúc vừa được cấp phép cho phổ biến lại nên tôi không thể bỏ qua dịp này". 

Ngoài lí do yêu thích ca khúc, Đức Tuấn cũng rất có duyên khi hát những ca khúc của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Và Ly rượu mừng cũng là một trong sáng tác để đời của ông. 

"Ngay từ những ngày đầu đi hát tôi đã chọn hát nhạc của ông. Bắt đầu từ CD Đôi mắt người Sơn Tây và sau này là rất nhiều ca khúc khác nữa. Tôi yêu thích nhạc của Phạm Đình Chương và cũng tự thấy mình hợp với chất nhạc nhạc và phong cách này" - Đức Tuấn thổ lộ. 

Với phiên bản Ly rượu mừng của Đức Tuấn, khán giả được thưởng thức một phong cách hát bán cổ điển kết hợp với tinh thần hiện đại qua phần hòa âm của nhạc sĩ Minh Thụy. Phần hòa âm này nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi khoe được vẻ đẹp trong giọng hát của Đức Tuấn.

Đức Tuấn hát Ly rượu mừng sau khi ca khúc này được cấp phép phổ biến trở lại.

*Nghe Đức Tuấn hát Ly rượu mừng:

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên